Tin Tức > Tin trong nước

Thứ hai, 11/5/2015 | 07:21 GMT+7

Xe Mô tô Kawasaki chính thức có mặt tại Việt Nam

Autopress - Kawasaki Nhật Bản đã chính thức công bố về việc chọn công ty TNHH TC Motorcycles (thuộc tập đoàn Tan Chong) làm đại lý phân phối độc quyền các mẫu xe Kawasaki Tại Việt Nam.

 

 

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Kawasaki Nhật Bản và công ty TC Motorcycles

Công ty TNHH TC Motorcycles (Việt Nam) long trọng thông báo về việc Kawasaki chính thức có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi cũng công bố Công ty TNHH Kawasaki Heavy Industries Nhật Bản đã chính thức chọn Công ty TNHH TC Motorcycles (Việt Nam) (một thành viên của Tập Đoàn Tan Chong Malaysia) làm đại lý phân phối độc quyền xe máy Kawasaki ở Việt Nam. 

Ông Asano, đại diện Kawasaki Nhật Bản phát biểu tại lễ ra mắt

Đây là mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai chuyên gia trong ngành vận tải xe máy. Công ty TNHH Kawasaki Heavy Industries (KHI) đã bắt đầu sản xuất xe gắn máy kể từ năm 1960. KHI không chỉ kinh doanh xe máy mà cả công nghệ hàng không, tàu thủy và công trình hàng hải, sản phẩm đường ray (xe lửa), máy móc xây dựng, cơ sở hạ tầng nhà xưởng, máy móc chính xác, và tua bin khí. Với sản phẩm đa dạng phong phú, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng giá trị mới đóng góp cho cộng đồng.

Ông Nicholas Tan, đại diện Kawasaki Nhật Bản phát biểu tại lễ ra mắt

Tập Đoàn Tan Chong bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1957, chuyên cung cấp dòng xe máy Datsun. Kể từ đó đến nay, Tan Chong đã không ngừng phát triển, vươn lên vị thế của một nhà bán lẻ, cung ứng, lắp ráp ô tô uy tín của khu vực ASEAN. Chúng tôi đã bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam cách đây 10 năm, kể từ năm 2005. Tan Chong tự hào đã đặt chân đến đất nước tuyệt vời của các bạn.

Kawasaki ZX-10R

Cũng trên tinh thần đó, công ty TC Motorcycles chúng tôi cam kết đảm bảo cung cấp các sản phẩm xe máy Kawasaki cao cấp chất lượng, tận tâm phục vụ, mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm đáng nhớ.  Chúng tôi có mặt ở Việt Nam không chỉ để cung ứng giải pháp giao thông mà còn để đáp ứng nhu cầu được trải nghiệm các giá trị độc đáo của phân khúc khách hàng thượng lưu. Tôi rất phấn khởi vì được trao lại cho người dân Việt Nam bao trải nghiệm tuyệt vời mà tôi đã nhận được. Các mẫu xe Kawasaki vó dung tích tên 800cc được sản nhât tại Nhật Bản và dưới 800cc là ở Thái Lan. Trong giai đoạn kinh doanh đầu tiên, TC Motorcycles sẽ kinh doanh cả dòng xe Naked và Sport bike gồm các mẫu:

Kawasaki Z1000

1)    Ninja ZX-10R (Sport bike)
2)    Ninja 300 (Sport bike)
3)    Z1000 (Naked bike)
4)    Z800 (Naked bike)
5)    ER-6N (Naked bike)

Trong thời gian sắp tới, TC Motorcycles sẽ giới thiệu với thị trường nhiều dòng xe phong phú hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ có chương trình Dịch Vụ Giao Thông Đường Bộ Kawasaki, nhằm giúp khách hàng thêm phần an tâm và tin tưởng.  

Với sự hợp tác của JBR Motorcycle Vietnam, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và bốc dỡ phương tiện 24/24 cho toàn bộ khách hàng trong suốt năm đầu tiên họ sở hữu xe Kawasaki. Danh sách các Đại Lý Phân Phối Độc Quyền đã được Kawasaki đào tạo huấn luyện bài bản:

Đại diện các đại lý độc quyền nhận chứng nhận từ Kawasaki

Công ty TNHH MaxMoto Saigon tọa lạc tại 1261 Phạm Hùng, Xã Bình Hưng, Huyện Binh Chánh

Công ty TNHH Motorrock địa chỉ 123 Lê Thị Riêng, Q1.

Công ty Quang Phương

Hiện nay, Kawasaki cũng đang xúc tiến kế hoạch phát triển chuỗi showroom 3S ở Hà Nội và Đà Nẵng để phục vụ đông đảo khách hàng của Kawasaki đang sinh sống tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. 

Khoa Nguyễn(CNOTO)

 

 

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ