Tin Tức > Tin trong nước

Thứ sáu, 19/6/2015 | 10:49 GMT+7

Đại sứ Hoa Kỳ thăm nhà máy GM Việt Nam và làm từ thiện

Autopress - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hoa Kỳ, ngày 17/6/2015, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Ted Osius đã tới thăm nhà máy General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) tại Hà Nội và cùng tham gia vào hoạt động tài trợ hỗ trợ cộng đồng tại địa phương.

Đại sứ Hoa Kỳ và GM Việt Nam tặng quà cho người dân.

Tại sự kiện, GM Việt Nam đã trao tặng những chiếc quạt điện và Đại sứ Hoa Kỳ đã dành tặng những chiếc mũ bảo hiểm xe máy cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Đây là một phần trong số các hoạt động hỗ trợ cộng đồng đang tiếp tục  diễn ra của GM Việt Nam và Đại sứ quán Hoa Kỳ. Đại sứ Hoa Kỳ cũng đã trực tiếp tham quan quá trình sản xuất xe tại nhà máy GM Việt Nam.

Ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: “GM tin tưởng vào sứ mệnh phục vụ và cải thiện chất lượng sống tại cộng đồng nơi chúng tôi đang sinh sống và làm việc trên khắp thế giới. Chúng tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng Đại sứ Osius và Đại sứ quán Mỹ để thực hiện nhiều hơn nữa những phương thức mà chúng tôi đang hỗ trợ các địa phương lân cận”.

“Theo văn hóa Mỹ, chúng tôi tôn trọng truyền thống đền đáp cộng đồng. GM là một điển hình cho nghĩa cử này. Để hỗ trợ cho GM và các doanh nghiệp Mỹ đang đóng góp cho cộng đồng, tôi rất vui khi dành tặng những chiếc mũ bảo hiểm đặc biệt để kỷ niệm mối quan hệ 20 năm Việt Nam – Hoa Kỳ”. Ông Osius nhấn mạnh‏.

Đoàn đại sứ Hoa Kỳ tham quan nhá máy GM Việt Nam.

Những chiếc quạt điện này sẽ giúp các hộ dân cải thiện điều kiện sống trong những ngày hè nóng bức ở Việt Nam, trong khi những chiếc mũ bảo hiểm giúp bảo vệ sự an toàn trên đường cho từng người dân.

GM Việt Nam luôn tích cực trong các hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Gần đây nhất, ngày 12/6 vừa qua, GM Việt Nam đã tài trợ trồng cây xanh dọc theo những con đường liên xã ở huyệnThanh Trì, Hà Nội.

Trong những năm qua, GM Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động từ thiện xã hội như hiến máu nhân đạo, phối hợp với tổ chức Phẫu Thuật Nụ Cười (Operation Smile) Việt Nam, hỗ trợ các nạn nhân thiên tai, hợp tác cùng dự án One World Play Project và tổ chức Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (Football For All in Vietnam - FFAV) tặng hơn 44.000 quả bóng Chevrolet siêu bền cho trẻ em trên toàn quốc. Bên cạnh đó, GM Việt Nam còn tài trợ xây dựng 41 ngôi nhà tình thương và tặng quà cho các hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Chevrolet được sáng lập vào năm 1911 tại Detroit, và hiện nay là một trong những thương hiệu xe hơi lớn nhất thế giới, hoạt động tại hơn 115 quốc gia và bán được hơn 4,8 triệu xe ô tô con và xe tải mỗi năm. Chevrolet cung cấp cho khách hàng những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ấn tượng, với thiết kế đầy cảm xúc, các tính năng an toàn chủ động và thụ động, và công nghệ thân thiện với người sử dụng, tất cả bao gồm trong giá trị của chiếc xe.

Công ty TNHH General Motors Việt Nam, thành viên của GM Khu vực Đông Nam Châu Á, có trụ sở chính và cơ sở sản xuất tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, có công suất lắp ráp hàng năm là hơn 30,000 xe. Công ty quản lý mạng lưới bán hàng trên khắp cả nước bao gồm 16 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Khánh Hòa (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ