Tin Tức > Tin trong nước

Thứ sáu, 26/12/2014 | 05:00 GMT+7

Xe đạp điện made in Vietnam

Công ty TNHH thương mại quốc tế Việt Mỹ (Công ty Việt Mỹ) - doanh nghiệp trong nước đầu tiên tung ra sản phẩm cạnh tranh trong lĩnh vực xe đạp điện vốn từng bị các sản phẩm nhập khẩu của Trung Quốc thống lĩnh từ nhiều năm qua.

xe đạp

Sáng 23/12 tại Lô D12 – D13 khu Công nghiệp Đình Trám, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, Công ty Việt Mỹ đã chính thức giới thiệu thị trường sản phẩm xe đạp điện đầu tiên do Việt Nam sản xuất.

Tại lễ ra mắt sản phẩm mới, ông Vũ Ngọc Đông – Giám đốc Công ty Việt Mỹ cho biết, bên cạnh các sản phẩm truyền thống là sản xuất đèn compact, thời gian gần đây, Công ty Việt Mỹ bắt tay vào nghiên cứu sản xuất thêm sản phẩm xe đạp điện nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Sau 5 tháng nghiên cứu và khảo sát thị trường, các kỹ sư của công ty đã cải tiến và thiết kế lại 3 mẫu xe hiện đang được ưa chuộng nhất có tên là G88; J88 và A88.

Cũng theo nhà sản xuất, cả 3 mẫu xe này đều mang thương hiệu Vinausa, có giá bán cạnh tranh thấp hơn so với sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ Trung Quốc từ 10-15%. Bên cạnh đó, độ bền của sản phẩm cũng cao hơn và Công ty Việt Mỹ cam kết đáp ứng tốt vấn đề bảo hành, bảo trì, sửa chữa, cung ứng linh kiện thay thế…

Trong 3 mẫu xe, riêng mẫu G88 sử dụng động cơ điện 100%, hai mẫu J88 và A88 được trang bị thêm bàn đạp chân để người sử dụng có thể vận hành trong điều kiện ắc quy hết điện.

Tất cả sản phẩm đều được lắp hệ thống giảm sóc trước và sau, hệ thống phanh đĩa đảm bảo vận hành êm ái, an toàn.

Động cơ lắp trên xe là loại động cơ điện 350W, điện áp 48V, dung lượng ắc quy 48V20AH, thời gian sạc đầy ắc quy từ 6-8h. Với tốc độ trung bình 27km/h, quãng đường tối đa xe có thể di chuyển là 80km.

Theo công bố của nhà sản xuất, sản phẩm xe đạp điện Vinausa có tỷ lệ nội địa hóa từ 60-70%, tuy nhiên giá bán chính thức vẫn chưa được công bố.

Nam Phương (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ