Tin Tức > Tin trong nước

Thứ sáu, 10/4/2015 | 13:00 GMT+7

Tuần lễ vàng dành cho chủ nhân của xe C-Class và GLK

Autopress - Sau thành công của chương trình “Dịch vụ Thảm đỏ” trong những năm gần đây, Mercedes-Benz đã tổ chức “Tuần lễ vàng” dành riêng cho chủ nhân của dòng xe GLK và C-Class. 

merKhách hàng đến với chương trình "Tuần lễ vàng"

Chương trình “Tuần lễ vàng” - một hoạt động hậu mãi đặc biệt nhằm kỷ niệm 20 năm thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” hoạt động tại Việt Nam, sẽ diễn ra tại tất cả đại lý chính hãng và trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam từ ngày 6-18/4/2015.

Các khách hàng đang sử dụng các dòng xe GLK và C-Class sẽ nhận được ưu đãi và quyền lợi khi sử dụng dịch vụ. Cụ thể, họ sẽ được kiểm tra xe miễn phí tại 50 hạng mục kỹ thuật. Đây cũng là dịp tốt để khách hàng bảo dưỡng xe nhằm chuẩn bị cho những chuyến đi dài vào dịp nghỉ lễ sắp tới với 10% giảm giá phí nhân công và 15% giảm giá phụ tùng & dầu nhớt chính hãng.

merĐây cũng là dịp tốt để khách hàng bảo dưỡng xe nhằm chuẩn bị cho những chuyến đi dài vào dịp nghỉ lễ sắp tới với 10% giảm giá phí

Đặc biệt, khách hàng còn nhận được những món quà đẳng cấp từ Mercedes-Benz Accessories. Với những lợi ích nói trên, chương trình kỳ vọng sẽ đón khoảng 900 lượt dịch vụ của khách hàng trên toàn quốc.

“Tuần lễ vàng” là một trong những hoạt động hậu mãi của Mercedes-Benz nhằm đạt được mục tiêu dẫn đầu về chỉ số hài lòng cũng như niềm tin của khách hàng trong năm 2015. Các hoạt động hậu mãi khác đã được triển khai trong thời gian gần đây gồm có Dịch vụ lưu động, Dịch vụ mùa hè, Bác sỹ quốc tế hay kiểm tra xe miễn phí tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination và Vietnam Motor Show. Với SEAward là động lực, tất cả các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz Việt Nam đang nỗ lực mang đến sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.

Trung Đặng (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ