Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ bảy, 20/6/2015 | 22:00 GMT+7

Toyota Avensis 2016 có giá bán dưới 600 triệu đồng

Autopress - Toyota giới thiệu phiên bản nâng cấp 2016 là mẫu xe Avensis dành cho gia đình, gồm có hai phiên bản sedan và hatchback. Toyota Avensis được thiết kế với phong cách mới, có cả động cơ xăng và diesel, các công nghệ an toàn phong phú hơn trên chiếc Camry, và có mức giá bán từ 28.100 USD

Toyota Avensis là mẫu xe hạng D dành cho thị trường châu Âu. Xe có phong cách thiết kế mới, phần đầu trước thể thao, năng động hơn. Thân xe phát triển hạn chế độ ồn, rung và xóc.

Xe có phiên bản 1,6 lít D-4D cho công suất 110 mã lực, mô-men xoắn cực đại 270Nm. Phiên bản 2 lít D-4D công suất 141 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320Nm. Và phiên bản 2,2 lít như trước có sức mạnh 150 mã lực và 339Nm. Ngoài ra còn có các tùy chọn phiên bản xăng từ 1,8 lít VVT-i.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe cỡ D là phiên bản động cơ diesel mới với nhiều tùy chọn và phiên bản xăng. Và đặt biệt là các công nghệ diesel được chia sẻ từ hãng xe sang BMW của Đức.

Gói an toàn mà Toyota Avensis sử dụng phong phú hơn nhiều so với mẫu xe Camry. Có thể gọi chung là TSS (Toyota Safety System), xe được tích hợp hệ thống chống va chạm trước, giảm thiểu rủi ro đâm đuôi xe phía trước bằng cách cảnh báo tài xế và áp dụng phanh tự động.

Nội thất bên trong hiện đại với hệ thống kết nối Toyota Touch2 đa chức năng. Xe có khả năng thông báo tình hình giao thông trực tiếp, thông qua công nghệ Google Street View, và thông tin từ điện thoại thông minh sẽ hiển thị trên màn hình trong xe.

Xe có công nghệ tự động phanh khi phát hiện thấy người đi bộ băng ngang đường. Xe còn có cảnh báo đi lấn làn đường, kiểm soát tốc độ tự động (Automatic Speed Control), kiểm soát hành trình năng động (Dynamic Radar Cruise Control) qua radar và đèn pha tự động.

Mẫu Toyota Avensis tại châu Âu phiên bản động cơ xăng dùng hộp số sàn 6 cấp, và có mức giá bán ra từ 28.100 USD. Còn với phiên bản động cơ diesel 1,6 lít có giá bán từ 29.900 USD.

Một vài hình ảnh chi tiết:

Khánh Hòa (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ