Tin Tức > Tin nước ngoài

Chủ nhật, 2/11/2014 | 17:00 GMT+7

Thương hiệu Lincoln sẽ cạnh tranh với BMW và Mercedes

Tập đoàn Ford đang có kế hoạch khôi phục thương hiệu Lincoln trở lại thị trường xe sang để cạnh tranh với Cadillac, BMW và Mercedes.

Với sự ủng hộ của chủ tịch Bill Ford và ban giám đốc công ty, tân CEO của Ford - ông Mark Fields quyết tâm triển khai một kế hoạch dài hơi và tốn kém nhằm đưa Lincoln trở lại phân khúc xe sang.

LincohnXe Lincoln MKC phiên bản 2015

Theo các nguồn tin của Reuters, tập đoàn Ford có thể sẽ chi ít nhất 5 tỷ USD trong vòng 5 năm tới để khôi phục thương hiệu Lincoln, làm mới danh mục sản phẩm và định vị nó trở thành đối thủ cạnh tranh của Mercedes-Benz và BMW.

Kế hoạch khôi phục thương hiệu Lincoln dựa trên loạt sản phẩm mới sử dụng hệ khung gầm có tính linh hoạt cao (mã nội bộ là D6) - có thể dùng cho cả xe dẫn động bánh trước, bánh sau, và bốn bánh (AWD).

Hệ khung gầm D6 linh hoạt sẽ được dùng cho nhiều mẫu sedan và crossover từ năm 2019, nhưng tất cả đều được thiết kế sao cho không có sự nhầm lẫn giữa xe Lincoln và Ford.

Trước khi ra mắt các mẫu xe dùng hệ khung gầm D6, Lincoln sẽ tiến hành nâng cấp các sản phẩm hiện có, gồm phiên bản mới của mẫu crossover hạng trung MKX ra mắt vào đầu năm sau, và một mẫu sedan cỡ lớn thay thế MKS vào năm 2016.

Đến mùa thu năm 2017, mẫu SUV cỡ lớn Navigator sẽ làm mới toàn diện, dùng chung khung với xe Ford F-150 mới và có thân làm bằng nhôm.

Cuối cùng là phiên bản thiết kế lại của xe MKC dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2018.

Các mẫu xe đầu tiên dùng hệ khung gầm D6 sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2019, dưới dạng sedan cỡ trung bình, thay thế MKZ, và một mẫu crossover 7 chỗ cỡ lớn có thể sẽ thay thế xe MKT. Dự kiến hai mẫu xe này đều có cả bản dẫn động bánh trước và dẫn động bốn bánh

(Nguồn: Dân Trí)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ