Tin Tức > Tin trong nước

Chủ nhật, 23/11/2014 | 22:00 GMT+7

Suzuki Ertiga tại VMS 2014: Khách tham quan thích thú với xe 600 triệu

Có kích thước tương đồng với các dòng xe sedan phân khúc B, Ertiga là một chiếc sedan phân khúc B với 5+2 chỗ ngồi và gia tăng thêm dung tích khoang hành lý mang đến sự tiện nghi và linh hoạt phù hợp cho những gia đình hiện đại. 

suzuki
Chương trình giới thiệu Ertiga của Suzuki tại VMS 2014

Suzuki Ertiga được Việt Nam Suzuki nhập khẩu nguyên chiếc là chiếc xe chiến lược, giúp Suzuki khẳng định vị thế của nhà sản xuất xe ô tô đô thị tại thị trường Việt Nam.

suzukiBuổi ra mắt Ertiga tại triển lãm thu hút nhiều khách tham quan

Ertiga có chiều dài cơ sở đủ dài và độ cao trần xe rộng sẽ đảm bảo mang đến sự thoải mái cho những thành viên gia đình tận hưởng mọi hành trình thú vị cùng nhau.

suzuki

Tân binh Ertiga được ví như trung vệ với khả năng tùy biến và không gian rộng rãi bên trong, luôn đem lại những khoảnh khắc vui nhộn cho cả gia đình.

Đặc biệt, thiết kế ghế hàng thứ 3 vừa đủ độ dài và độ cao trần xe rộng là một trong những điểm mang đến sự thoải mái cho mỗi thành viên gia đình. Với 2 dàn lạnh độc lập sẽ làm hài lòng hành khách ở bất cứ vị trí ngồi nào.

suzuki

Hoàn hảo hơn, các dãy ghế ngồi của Ertiga đều có thể tách gập linh hoạt tạo không gian chứa đồ với dung tích lên đến 736L phù hợp cho mọi mục đích và mọi hành trình.

suzuki

Eritga được trang bị động cơ mạnh mẽ 1.4l nhưng tiết kiệm nhiên liệu cùng tính năng an toàn vượt trội, giúp bạn luôn an tâm di chuyển cùng người thân và gia đình.

Suzuki Ertiga được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và bán ra thị trường Việt Nam với giá 599 triệu đồng cùng 5 màu tùy chọn.

Nam Phương

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ