Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ năm, 11/6/2015 | 16:36 GMT+7

Sự kiện triển lãm xe độ Bike Shed London 2015

Autopress - Bike Shed London là hoạt động thường niên được tổ chức trong vài năm gần đây trong những ngày đầu tháng 5 bở chuyên trang, câu lạc bộ xe độ The Bike Shed (TBS). Với quy mô lớn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp có tính chuyên môn cao, triển lãm đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất được giới mê thế giới xe đón chờ.

Triển lãm được tổ chức tại Tobacco Dock, London. Tại đây từng là một nhà kho chứa thuốc lá nhập khẩu, nhưng giờ đây nơi này đã trở thành một địa ddeierm tổ chức sự kiện lớn rất tuyệt vời kết cấu nguyên bản được chỉnh sửa lại đầy tính nghệ thuật.

Các công việc cần chuẩn bị cho triển lãm, bãn tổ chức phải đưa hơn 150 mẫu xe độ đến từ khắp nơi trên thế giới vào khu diễn ra sự kiện.

Chiếc BSA A10 của Anh được độ chế lại như mẫu Flat Tracker.

Đây là mẫu Boardtrack được xem là xe cổ, nhưng nó được làm lại và chứng minh cho sự dày dặn của văn hóa chơi xe.

Biker lớn tuổi nhất tại triển lãm.

Ngoài việc trưng bày những chiếc xe độ, sự kiện cũng gần như một tuần lễ thời trang của giới chơi xe bởi sự góp mặt của rất nhiều phong cách thời trang khác nhau, những con người khác nhau, những chiếc xe khác nhau, nhưng con tim đều có chung một đam mê.

Không chỉ những nhà độ xe có tên tuổi mới có những tác phẩm tham gia trưng bày, những chiếc xe này còn được độ bởi các tay chơi nghiệp dư cũng được vinh danh.

Mẫu xe Scrambler được độ lại theo mẫu BMW R75/6. Mẫu xe này được thiết kế hộp chứa dầu khá thấp, và cấu hình máy Boxer.

Một số mẫu Harley để lại không gì khác ngoài những động cơ V-Twin.

BMW cũng góp mặt với khối động cơ V-Twin bởi cỗ máy Boxer.

Mẫu Yamaha XJR 1300cc được làm bởi Rock!Bikes.

Mẫu Trimph Bonneville luôn là mẫu được giới chơi xe ưa thích.

Nghệ thuật xăm hình, tạo các kiểu tóc và những mẫu râu đúng kiểu biker cũng được trình diễn bởi các nghệ nhân.

Sự kiện được tổ chức vào dịp cuối tuần, và sự kiện này cũng được trở thành là nơi thư giãn và chia sẻ giành cho rất nhiều biker.

Một vài hình ảnh khác:

Nha Khánh (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ