Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 15/4/2015 | 07:35 GMT+7

Shell: Nhớt “tinh khiết” cho xe sang

Autopress - Chăm sóc và thay nhớt cho toàn bộ các xe sang là hoạt động nằm trong sự kiện “Drive in Style” – “Phong thái lái xe sang” được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam.

Chương trình “DRIVE IN STYLE” (Phong Thái Xe Sang) lần đầu tiên tại Việt Nam đã được Cty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Bệnh Viện ÔTô (BVOT Group) ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, cùng với sự đồng hành của Shell - nhà cung cấp nhớt hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm nhớt chuyên biệt dành cho từng loại xe.

Chương trình có sự tham vấn của diễn giả Aimee Symington, người từng tham gia nhiều dự án chia sẻ phong thái với ban thư ký Nhà Trắng (USA White House) cùng với giới doanh nhân, công chức chính phủ ở hơn 30 quốc gia trên Thế giới. Đến với chương trình, gần 70 khách hàng đồng thời cũng là chủ sở hữu của các dòng xe sang đã được chia sẻ các chuẩn mực giao tế, các lễ nghi cơ bản về ẩm thực và dự tiệc tại nhiều quốc gia từ diễn giả Aimee Symington.

Dù là lần đầu tiên tổ chức, sự kiện “Drive in Style” đã thu hút sự quan tâm của gần 40 xe sang như BMW, Mercedes, Audi, Land Rover, Lexus, Porsche. Các đối tác trong ngành như BMW, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, Liberty Việt Nam, Shell Việt Nam đã hỗ trợ các chuyên viên cấp cao nhằm kiểm tra, bảo dưỡng, thay nhớt cho xe của khách hàng.


 

Dầu nhớt Shell: Nhãn hiệu được nhiều hãng xe sang khuyên dùng


                                                                                  
Những chiếc xe sang đều được trang bị những động cơ có dung tích lớn và đi cùng nhiều công nghệ phức tạp. Chính vì vậy, các chủ nhân xe sang đều khá phân vân khi đưa ra quyết định chọn loại nhớt phù hợp cho chiếc xe của mình. Nắm được nhu cầu đó, tổ kĩ thuật của BVOT Group phối hợp cùng Shell Việt Nam đã tư vấn rất cụ thể cho từng khách hàng với các mẫu xe khác nhau từ dung tích nhỏ đến lớn, chạy xăng hay diesel.

Điểm nhấn trong chương trình “DRIVE IN STYLE”, chính là việc thay nhớt miễn phí các khách hàng là chủ nhân của những dòng xe sang thuộc BMW, Audi, Mercedes hay Lexus. Và dòng sản phẩm nhớt Shell Helix Ultra đã nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng đăng kí tham gia chương trình và BVOT Group.


Sản phẩm nhớt Shell Helix Ultra là sản phẩm dầu nhớt gốc tổng hợp hoàn toàn, được sản xuất từ khí tự nhiên bằng công nghệ PurePlus (công nghệ dầu tinh khiết từ khí tự nhiên), và Shell là công ty duy nhất sản xuất dầu gốc, thành phần chính của dầu nhớt, từ khí tự nhiên sử dụng công nghệ PurePlus, với quy mô thương mại. Công nghệ này là một bước tiến đột phá trong ngành công nghiệp dầu nhớt với việc mới phát hiện ra cách sử dụng khí tự nhiên phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng: dầu động cơ gốc tổng hợp chất lượng cao và đồng nhất, tối đa hóa hoạt động của các động cơ cao cấp. 

Bởi vì các loại chất bôi trơn rất khác nhau về chất lượng, do đó các tiêu chuẩn phổ quát sẽ được sử dụng để mô tả hiệu quả và cách sử dụng dầu. Dầu nhớt động cơ Shell Helix Ultra với cấp độ nhớt SAE 5W-40 và cấp chất lượng API SN đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các hãng xe nổi tiếng như BMW, Mercedes-Benz, Porsche, Ferrari hay Fiat.


Khá nhiều khách hàng ở các tỉnh thành lân cận đã không ngại xa xôi để đến tham dự chương trình nhằm biết thêm về phong cách xe sang cũng như chiếc xe của mình được được bảo dưỡng. Nhiều khách hàng cho biết, việc đi xa để tham dự hoàn toàn xứng đáng vì biết được nhiều kiến thức về văn hóa ứng xử ở các nước châu Âu và chiếc “xế cưng” êm ái và mượt mà hơn sau khi được thay đúng loại nhớt bôi trơn phù hợp.

Đức Thiện(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ