Tin Tức > Tin trong nước

Thứ hai, 1/12/2014 | 13:00 GMT+7

Ra mắt Piaggio Fly 3V, giá 41 triệu đồng

Mẫu xe tay ga Fly của hãng xe Ý Piaggio nâng cấp với công nghệ động cơ 3 van tiên tiến, có giá bán 41,9 triệu đồng.

Piaggio

Thay đổi đáng chú ý nhất của mẫu xe ga nữ này là việc trang bị động cơ 3 van tiên tiến. Fly 3V sử dụng động cơ 4 thì, 125 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng gió cưỡng bức. Động cơ 3V nổi trội với 2 van nạp, 1 van xả, vị trí bu-gi đánh lửa mới, nâng cao hiệu suất làm việc của xe, tích hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử, giúp tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu. Khối động cơ này mang lại công suất 7,2 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Piaggio

Theo Piaggio, động cơ xe sử dụng loại trục khuỷu mới, trục cam được đỡ bởi vòng bi và cò mổ xu-páp kiểu con lăn giúp làm giảm đáng kể ma sát, qua đó tăng hiệu suất vận hành và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Bên cạnh đó, động cơ 3 van mới có khối lượng nhẹ hơn so với động cơ 2 van công nghệ cũ, giúp trọng lượng của Fly 3V cũng nhẹ hơn so với trước đó.

Ngoài những thay đổi ở động cơ, Piaggio Fly 3V cũng có sự thay đổi ở thiết kế. Kiểu dáng tổng thể vẫn giữ nguyên phong cách thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, một số chi tiết nhỏ của xe được thiết kế lại.

Piaggio

Chẳng hạn, mặt nạ trước màu đen bóng mới, mang cảm giác tinh tế hơn. Tay dắt phía sau thiết kế theo phong cách của phiên bản châu Âu và được sơn màu xám bạc. Chiều cao yên xe được nâng lên mức 760 mm thay vì 735 mm như trước đây. Tay dắt sau thiết kế theo phong cách phiên bản châu Âu. Tay dắt sau thiết kế theo phong cách phiên bản châu Âu.

Piaggio

Fly 3V 125 i.e sở hữu cốp chứa đồ dung tích lớn phía dưới yên xe, có khả năng chứa vừa 2 mũ bảo hiểm. Đây là mẫu xe có cốp đồ rộng nhất của Piaggio Việt Nam. Đồng thời, xe cũng được trang bị an toàn với chân chống điện và hệ thống phanh đĩa phía trước. Piaggio Fly 3V mới được bán ra thị trường với giá 41,9 triệu đồng, 4 tùy chọn màu sắc.

Nam Phương

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ