Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 29/10/2014 | 10:00 GMT+7

Ra mắt mũ bảo hiểm kết nối bluetooth đầu tiên ở Việt Nam

Hướng đến hoạt động an toàn giao thông đối với người đi xe máy, liên doanh xe máy Italy Piaggio vừa trình làng mẫu mũ bảo hiểm gắn tai nghe không dây (bluetooth) tại Việt Nam.

Việc ra mắt loại mũ bảo hiểm công nghệ này được Piaggio Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến hoạt động an toàn giao thông đối với người đi xe máy do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động.

bluetooth

Ngoài tác dụng bảo vệ đầu cho người đi xe máy như những dòng sản phẩm thông thường, mũ bảo hiểm mới của Piaggio có khả năng kết nối với các loại điện thoại thông minh (smart phone) giúp người dùng có thể vừa đi xe bằng hai tay mà vẫn nghe được điện thoại.

Ứng dụng mới này không chỉ góp phần hạn chế tình trạng nghe/gọi điện thoại trong khi đang điều khiển xe máy, mà còn giảm thiểu được vấn nạn cướp giật điện thoại trên đường phố.

bluetooth
Không chỉ trang bị tai nghe, thiết bị này còn có cả đầu sạc kết nối với máy tính.

Từ nay đến hết năm 2014, Piaggio Việt Nam sẽ không bán mẫu mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe không dây này ra thị trường, mà tặng kèm cho những khách hàng mua hai dòng xe mới Vespa Sprint và Primavera do liên doanh xe Italy sản xuất.

Giải pháp thiết bị bluetooth tích hợp trên mũ bảo hiểm Vespa kết nối trực tiếp đến điện thoại được Piaggio Việt Nam triển khai với mục đích hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trong nỗ lực nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ.

(Nguồn: laodong)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ