Tin Tức > Tin trong nước

Thứ bảy, 6/12/2014 | 08:16 GMT+7

Ra mắt BMW M3 đầu tiên tại Việt Nam với giá 3,8 tỷ đồng

Không lâu sau khi chiếc xe sedan thể thao M4 được BMW Việt Nam với đại diện là Euro Auto đưa về. Mẫu xe M3 (phiên bản hiệu năng cao của dòng xe 3-Series) cũng đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 3,798 tỷ đồng

Giá bán BMW M3 tại Việt Nam: 3,798 tỷ đồng

Chiếc sedan thể cao mạnh mẽ của BMW được phát triển từ dòng xe 3-Series đã chính thức được ra mắt tại showroom dành riêng cho BMW M và Individual tọa lạc tại số 165 Pasteur, quận 3, tp Hồ Chí Minh. Thế hệ thứ 05 của BMW M3 vốn đang là dòng xe dẫn đầu phân khúc, được sở hữu động cơ có dung tích nhỏ nhất lịch sử dòng M3 (2.979cc), tuy nhiên đây cũng là chiếc M3 có sức mạnh lớn nhất tính từ thế hệ M3 (E30) đầu tiên ra đời vào 1986.

Nhìn từ phía trước, M3 sở hữu ngoại hình hầm hố với thiết kế nan lưới tản nhiệt đặc trưng. Ca-pô với thiết kế hơi nhô lên ngay phần động cơ như cảnh báo sức mạnh tiềm ẩn, ca-pô xe được cấu thành từ chất liệu aluminium giúp tiết kiệm trọng lượng đến 8kg! Hốc thoát gió (Air Curtain) trên cản trước được thiết kế dẫn luồng gió từ trước và giải phóng ra sau ở Khe thoát gió (Air Breather) giúp tăng cường tính khí động học. 

Bằng việc sử dụng các vật liệu trọng lượng nhẹ, như nhựa tổng hợp gia cố sợi carbon (CFRP), và nhôm aluminium cho các thành phần của khung gầm, thân xe. Mui xe Carbon được trang bị tiêu chuẩn. Nhờ thế giúp tiết kiệm trọng lượng tổng thể cho M3 đến 80kg! 

Cũng như mui xe, cánh lướt gió phía sau của BMW M3 cũng được cấu thành hoàn toàn từ sợi carbon. Đèn hậu của xe hình chữ L sắc nét là điểm nhấn đặc trưng. Bộ ống xả kép giúp mang đến một ngoại hình thể thao đậm nét và âm thanh đầy phấn khích.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác xe đua thực thụ thì Hộp số ly hợp kép DCT sẽ mang bạn đến đường đua một cách nhanh nhất. Hộp số này cho phép bạn có thể chuyển số mà vẫn giữ chân ga. Và khả năng chuyển số nhanh đến mức bạn không thể cảm nhận thấy bất kì độ trễ nào. Đây cũng là công nghệ đang được áp dụng cho dòng xe đua F1.

Động cơ 06 xy-lanh của BMW M3 mang tên S55 được phát triển dựa trên tinh hoa của động cơ N55, được ứng dụng công nghệ BMW M TwinPower Turbo, với dung tích của xy-lanh nhỏ hơn, nhưng có thể đạt công suất tối đa 431 mã lực, số vòng tua máy cực đại có thể đạt 7.600 vòng/ phút, sinh công suất tối đa 431 mã lực tại khoảng vòng tua máy 5.390 – 7.000 vòng/ phút. Chỉ số mô-men xoắn cực đại 550Nm (cao hơn 40% so với M3 tiền nhiệm). Với trang bị Hộp số 07-cấp DCT tiêu chuẩn tại Việt Nam, M3 chỉ mất 4,3 giây cho việc tăng tốc từ 0-100km/h.

Giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn và các trang bị tùy chọn

Nhờ được cấu thành từ nhựa gia cố bằng sợi carbon nên mui xe có trọng lượng nhẹ hơn. Sử dụng tính năng độc đáo của xe đua vì tỉ lệ siêu việt của trọng lượng và sức mạnh của nó. Mui xe carbon là một chi tiết áp dụng cho xe đua F1, vật liệu siêu cứng công nghệ cao, sợi carbon gia cố, nó không những giúp xe trông “ngầu” hơn, mà còn giúp hạ thấp đáng kể trọng tâm xe, tăng thêm độ bám đường và cũng giúp cảm giác điều khiển đạt mức tối ưu.

Các trang bị đậm cá tính

Nội thất ở hàng ghế trước

Hàng ghế sau của BMW M3

Chiếc BMW M3 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chức năng hiển thị thông tin tốc độ, mức nhiên liệu…trên kính chắn gió (Head-Up Display), màu ngoại thất trắng Alpine, Hộp số ly hợp kép M (DCT) 7-cấp trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam, tay lái thể thao M đa chức năng, Hệ thống trợ lực lái Servotronic và Hệ thống lái thể thao M Drive 3 chế độ COMFOFT, SPORT, SPORT+, và khung gầm Adaptive M.

Ngoài ra, BMW M3 được trang bị bộ mâm M 19” hợp kim thể thao kiểu nan kép. Nội thất màu cam Sakhir tạo sự tương phản ấn tượng với ngoại thất, được bọc da Merino cao cấp, ghế ngồi thể thao với thiết kế ôm sát, các chi tiết nội thất được ốp carbon, với các đường viền Chrome đen bóng làm điểm nhấn. Khách hàng sành trải nghiệm có thể hoàn toàn hài lòng với Hệ thống âm thanh 16-loa Harman Kardon.

Phòng trưng bày M Pasteur

Phòng trưng bày BMW M Pasteur - tự hào đáp ứng tiêu chuẩn chuyên biệt về thiết kế và trưng bày của tập đoàn BMW đã áp dụng trên toàn cầu. Một không khí đậm chất M/ Individual chắc chắn sẽ được cảm nhận ngay khi bước chân vào không gian nơi đây, cũng như đội ngũ chuyên viên tư vấn kinh doanh được đào tạo bài bản để phục vụ cho các khách hàng đặc biệt này. Đây cũng là phòng trưng bày đầu tiên của Euro Auto tại thị trường miền Nam, với lợi thế nhận diện rất cao, nằm ngay tại giao lộ Pasteur và Võ Thị Sáu. Trong suốt 07 năm hoạt động, phòng trưng bày BMW M Pasteur cũng xuất sắc là showroom được giới showbiz Việt tín nhiệm ở khu vực miền Nam.

Việc mang đến dòng xe hiệu năng cao BMW M và các phiên bản xe cá nhân hóa BMW Individual nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng phân khúc và đáp ứng tốt hơn nhóm khách hàng chuyên biệt của BMW tại Việt Nam. Chủ nhân các phiên bản xe BMW M & Individual sẽ được phục vụ bởi dịch vụ chính hãng BMW tiêu chuẩn toàn cầu, hướng dẫn sử dụng chi tiết bởi chuyên gia BMW, cũng như cách bảo trì bảo dưỡng để đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất của động cơ, cũng như bảo quản nước sơn & nội thất đặc biệt của 02 dòng xe này.  

Đức Thiện(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ