Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ tư, 8/4/2015 | 01:00 GMT+7

Novo fastback concept: Dòng compact cho tương lai

Autopress - Kia vừa giới thiệu mẫu Novo fastback concept 4 cửa tại Triển lãm ô tô Seoul 2015. Xe là mẫu xe thí điểm về phong cách ngôn ngữ thiết kế mới sẽ được ứng dụng trên những dòng xe compact của hãng trong tương lai.

novoNovo fastback tại Triển lãm Seoul

Xe được phát triển dành cho việc di chuyển trong thành phố và dựa trên platform Cerato/Forte đã điều chỉnh nhưng có kiểu thân xe mới.

Ở không gian nội thất, Kia Novo fastback concept tuân theo phương pháp đơn giản với cách bố trí tập trung vào người lái. Điều này được thể hiện qua màn hình nhỏ 3 chiều hiển thị đầy đủ thông tin và kiểm soát điểm mù thông qua màn hình cảm ứng, bảng nhận diện vân tay bên cạnh vô-lăng cho phép tài xế kiểm soát các chức năng của xe mà không cần rời mắt khỏi dòng xe cộ phía trước.

Kia Novo fastback concept trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số DCT 7 cấp. Xe vận hành trên bộ la-zăng hợp kim 20 inch.

Kia chưa có kế hoạch đưa ra phiên bản sản xuất của Novo fastback concept nhưng cho biết đây là xu hướng trong tương lai của hãng.

Một số hình ảnh của Novo fastback tại Triển lãm:Novo

Novo

Novo

Novo

Novo

Novo

Novo

Trung Đặng (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ