Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ ba, 23/12/2014 | 12:00 GMT+7

Ngắm FCV Concept của Honda

Đến với triển lãm Detroit Auto Show sắp diễn ra vào tháng 1/2015, hãng xe Nhật Bản Honda sẽ ra mắt mẫu xe chạy bằng pin năng lượng hydro FCV Concept.

fcv

Mẫu xe của Honda đã được trình làng trên mạng vào tháng trước, tuy nhiên, phải đợi đến tháng 1-2015, người hâm mộ mới có cơ hội nhìn thấy nó “bằng xương bằng thịt” tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ diễn ra tại Detroit, Mỹ.

fcv

Ngoài việc sở hữu một hệ động cơ công nghệ đột phá, thân thiện với môi trường, Honda FCV Concept có phong cách thiết kế hiện đại, điều làm nó nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông.

fcv

Honda FCV Concept được vận hành bởi pin nhiên liệu hydro, cho phép nó có phạm vi hoạt động lên tới 700 km, trong khi việc sạc lại bình nhiên liệu chỉ mất chưa đầy 5 phút, tương đương nạp nhiên liệu cho động cơ đốt trong thông thường.

fcv

Điều đặc biệt của Honda FCV Concept là khả năng cung cấp điện ngoại vi, điều này có nghĩa là chiếc xe có thể biến mình thành một máy phát điện di động. Đây là một điểm lợi thế và cực kì hữu ích trong trường hợp nhà bị mất điện hoặc xảy ra các thảm hoạ thiên nhiên.

fcv

Nội thất của Honda FCV Concept có 5 chỗ ngồi rộng rãi do bình pin nhiên liệu hydro đã được thu nhỏ và di chuyển xuống cốp xe.

fcv

Mặc dù sẽ được trình làng chính thức vào tháng 1-2015, tuy nhiên Honda sẽ chỉ bản ra phiên bản sản xuất của mẫu xe này vào năm 2016 với thị trường đầu tiên là Nhật Bản, sau đó không lâu các khách hàng châu Âu và Mỹ sẽ có cơ hội sở hữu loại xe này.

Nam Phương (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ