Tin Tức > Tin trong nước

Thứ sáu, 3/4/2015 | 13:57 GMT+7

Motul đồng hành cùng "Ducati Travel Experience 2015 "

Autopress - "Hành trình văn hóa xuyên Việt" là chương trình do Ducati Việt Nam tổ chức với mục đích quảng bá văn hóa và vẻ đẹp Việt Nam. Hãng dầu nhớt Motul hân hạnh là nhà tài trợ sản phẩm nhớt MOTUL 7100 4T 15W50 và TYRE REPAIR

Những người tham gia sẽ di chuyển bằng mô tô Ducati từ TP.HCM qua Nha Trang, TP. Đà Nẵng, Hội An, Huế, Vinh, Quảng Ninh, Lai Châu, Sơn La, Sapa và kết thúc ở thủ đô Hà Nội.

Tham gia hành trình là 5 biker quốc tế bao gồm anh Chris Force - phóng viên ảnh, anh Juan Francisco - nhiếp ảnh gia Instagram Contributor, cô Laura Heidenreich - Logistic Communication, cô Cat (Thy) Pham - Stylish, anh Dave Mucci - Custom Builder Blogger, 2 biker Việt Nam là diễn viên Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate, cùng các phóng viên của một số đơn vị báo chí trong nước. Hầu hết những dòng xe quen thuộc của Ducati như Multistrada, Diavel, Hyperstrada, Hypermotard, Monster... đều góp mặt. Đặc biệt, chiếc Scrambler mới xuất hiện tại Việt Nam cũng sẽ tham gia.

Đợt này, Motul tài trợ và giới thiệu đến chương trình “Hành Trình Văn Hóa Xuyên Việt cùng Ducati Việt Nam” sản phẩm dầu xe mô tô MOTUL 7100 4T 15W50. Sản phẩm này là dầu nhớt 100% tổng hợp với công nghệ Ester, tiêu chuẩn chất lượng API SN, JASO MA2, là tiêu chuẩn cao nhất hiện nay. Sản phẩm này phù hợp và đáp ứng theo khuyến cáo của Ducati đối với tất cả các dòng xe. Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm này sẽ góp phần đảm bảo an toàn cho hành trình thú vị này. Sản phẩm 7100 4T 15W50 chuyên thiết kế cho các xe mô tô phân khối lớn và sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.


Ngoài ra, chúng tôi cũng tài trợ cho chương trình sản phẩm MOTUL TYRE REPAIR. Đây là sản phẩm thuộc dòng bảo trì của Motul. TYRE REPAIR sẽ giúp vá nhanh và bơm hơi cho bánh xe trong trường hợp xe bị lủng lốp dọc đường mà không tìm được dịch vụ sửa chữa. Chỉ một thao tác đơn giản là kết nối bình MOTUL TYRE REPAIR với van của xe và ấn nút thì sản phẩm sẽ tự động bơm và vá. Sau đó, chúng ta có thể tiếp tục hành trình khoảng 20 km và tìm dịch vụ sửa chữa để vá xe. Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ giúp hành trình của Ducati được thuận tiện hơn.   

Dòng xe Ducati Scrambler vừa có mặt tại Việt Nam cũng tham gia hành trình lần này

Tại mỗi điểm đến, đoàn xe sẽ gặp gỡ với các khách hàng địa phương, trải nghiệm xe, cùng các hoạt động khám phá danh lam thắng cảnh nổi tiếng, văn hóa vùng miền đặc trưng và thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Đây là dịp để những biker quốc tế và Việt Nam cùng trao đổi văn hóa, giao lưu, đồng thời chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời về các chuyến đi du lịch bằng môtô.

Dọc hành trình, đoàn sẽ giao lưu với các hội môtô địa phương, gây quỹ cho chương trình từ thiện "Mở rộng cung đường, mở rộng trái tim". Số tiền quyên góp từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và các thành viên hội môtô địa phương sẽ được trao tặng cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Sơn La, phường Quyết Thắng, TP. Sơn La để hỗ trợ cuộc sống cho trẻ em nghèo, mồ côi.

Đức Thiện(CNOTO)

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ