Tin Tức > Tin trong nước

Chủ nhật, 28/9/2014 | 10:33 GMT+7

Lốp Continental Tire sắp gia nhập thị trường Việt Nam

Sau một thời gian chuẩn bị, hãng lốp cao cấp số 1 của Đức Continental Tire chuẩn bị tham gia thị trường Việt Nam thông qua việc phân phối một loạt dòng lốp dành cho xe sang.

Theo đại diện của Continental Tire tại Việt Nam, Continental Tire sẽ chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam vào đầu tháng 10 tới với việc giới thiệu một loạt các dòng lốp cao cấp. Một phòng trưng bày hiện đại cùng với hệ thống phân phối rộng khắp cũng sẽ được khai trương vào những ngày đầu quý 4/2014. Theo đó, khi mua lốp xe do Continental Tire sản xuất, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Được biết, khi “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, Continental Tire sẽ giới thiệu ra thị trường những dòng lốp hiệu suất cao, được đặc chế dành riêng cho thị trường Việt Nam nói riêng, châu Á nói riêng.

Đây là những dòng lốp có thể chịu được khí hậu ẩm ướt, có tính an toàn cao khi vận hành trên đường trơn ướt với vệt phanh ngắn, kiểm soát lá tối ưu, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, có khả năng giảm thiểu tiếng ồn cao, ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Ra đời vào năm 1871 tại Hanover (Đức), Continental Tire là một trong những hãng lốp có  lịch sử lâu đời nhất thế giới. Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, các dòng lốp hãng lốp cao cấp số 1 của Đức. Theo xếp hạng của tạp chí Rubber & Plastics News danh tiếng của Mỹ, trong số 75 công ty lốp xe hàng đầu trên thế giới, Continental Tire nằm trong top 5 công ty, tập đoàn có doanh thu tốt nhất thế giới cùng với Bridgestone, Michelin, Goodyear...

Continental Tire cũng là hãng lốp có lượng lốp xe OEM (Original Equipment Manufacturer) lớn nhất tại châu Âu khi thường xuyên được các hãng xe lớn hàng đầu của Đức như Audi, BMW, Mercedes – Benz, Porsche, Volkswagen.. sử dụng cho các dòng xe mình sản xuất.

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ