Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 10/12/2014 | 12:00 GMT+7

Liên hoan phim khoa học do Mercedes-Benz tài trợ: Chương trình hữu ích cho giới trẻ

Năm nay, Viện văn hóa Goethe của Đức tiếp tục cùng Mercedes-Benz Việt Nam mang Liên hoan phim Khoa học lần thứ 4 đến Việt Nam. Chương trình đã mang đến các đề tài phim khoa học thật sự hữu ích cho giới trẻ.

MB

Liên hoan phim Khoa học là sáng kiến của Viện Goethe Thái Lan vào năm 2005. Đây được xem là một bước ngoặt của truyền thông khoa học nhằm xóa bỏ nạn mù chữ và tạo điều kiện nâng cao nhận thức về các nội dung khoa học, công nghệ và môi trường hiện đại.

MB
Các em nhỏ thích thú với các sáng kiến khoa học thực tế

Liên hoan là dịp để trình chiếu những bộ phim khoa học đến nhiều đối tượng xem. Trong năm 2014, Liên hoan phim Khoa học giới thiệu các công nghệ sẽ định hình thế giới trong tương lai.

Liên hoan diễn ra từ tháng 10 đến giữa tháng 12 tại nhiều địa điểm khác nhau của từng nước. Ở Việt Nam, liên hoan phim được thực hiện bởi sự hợp tác của Trung tâm Nghiên cứu, Hỗ trợ và Phát triển Văn hóa.

Với sự đóng góp và tài trợ của Mercedes-Benz, Liên hoan phim Khoa học đã được thực hiện tại 12 tỉnh thành của Việt Nam. Số lượng khán giả trẻ lên đến gần 34.000 người trên khắp cả nước.

MB

Các em tham gia các hoạt động tương tác để củng cố thêm sự hiểu biết của họ về các chủ đề khoa học

Khán giả không chỉ được xem bộ phim khoa học từ khắp nơi trên thế giới, mà còn tham gia vào các thí nghiệm và các hoạt động tương tác để củng cố thêm sự hiểu biết của họ về các chủ đề khoa học.

mb

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chụp hình lưu niệm với các bạn nhỏ

Ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Khoa học luôn đóng một vai trò quan trọng với sự phát triển của đất nước. Để có một nền tảng khoa học vững chắc, chúng ta phải đầu tư vào các hoạt động giáo dục khoa học cho thế hệ trẻ. Mercedes-Benz Việt Nam không chỉ mang những thành tựu công nghệ đến Việt Nam, chúng tôi còn đồng hành cùng viện Goethe mang cơ hội tiếp cận khoa học đến với trẻ em ngay từ rất sớm".

Nam Phương (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ