Tin Tức > Tin trong nước

Thứ hai, 8/6/2015 | 13:04 GMT+7

Làm tay đua cùng Mini Cooper tại Sài Gòn

Autopress - Bất kỳ ai đã có GPLX hạng B2 có thể biến mình thanh những tay đua chuyên nghiệp với các dòng xe 5 mẫu xe Mini Cooper đang có mặt tại Việt Nam từ ngày 12 đến 14/6. Hai chuyến đi trải nghiệm các đường khu vực châu Á sẽ dành cho "quán quân" tại sự kiện lái thử.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, sự kiện MINI Driving Experience đã được chính thức mang đến các tay lái Việt – một ngày hội dành riêng cho các tín đồ MINIac – những ai tôn sùng cảm giác lái go-kart đặc trưng của thương hiệu MINI. Sự kiện MINI Driving Experience 2015 đánh dấu sự xuất hiện ấn tượng với phong cách độc đáo, hứa hẹn sẽ là sự kiện trải nghiệm có 1-0-2 của MINI từng được tổ chức tại Việt Nam.

NHỮNG CÁI NHẤT CỦA MINI DRIVING EXPERIENCE 2015: ĐÃ CHƠI LÀ PHẢI CHẤT!

BTC đã dành cho các MINIac số lượng xe trải nghiệm hùng hậu và đều là các phiên bản thể thao nhất trong nhà MINI, đội quân 05 “anh tài” gồm các phiên bản MINI Cooper S 3-cửa phiên bản mới, MINI Cooper 5-cửa hoàn toàn mới, MINI Countryman Cooper S phiên bản mới.

Bài tập Đa-Độc-Đắt: Đa dạng với các tình huống của các bài tập. Độc đáo bởi cách mà công nghệ và tính thể thao thể hiện trên chính chiếc xe, và kinh nghiệm lái là điều đắt giá nhất mà các MINIac sẽ có được sau chương trình. Người lái sẽ liên tục được thử thách với: Thắng - Đánh lái khẩn cấp (Brake Exercise) để thử thách Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control). Đặc biệt phần biểu diễn Reverse Flick – Lùi xoay ngược đầu xe 180 độ, là một món quà bất ngờ mà HLV sẽ mang đến cho những ai yêu thích MINI

HLV hài hước & được yêu thích nhất: HLV Wong Kah Keen (Malaysia) có bề dày 09 năm kinh nghiệm huấn luyện kỹ năng lái xe an toàn và thấu hiểu địa hình tại Châu Á, anh đã thiết kế bài tập riêng dành cho các MINIac, nhằm đảm bảo mang đến các bài tập thiết thực và gần gũi nhất với các tình huống thường xảy ra trên đường. Wong Kah Keen đã từng tham dự huấn luyện tại Driving Experience 2012 và 2013 tại Việt Nam, với phong cách hướng dẫn tận tâm, dí dỏm và thực tế, anh cũng là một trong những Trainer được yêu thích nhất do người tham dự bình chọn sau các kỳ Driving Experience.

Giải thưởng độc đáo nhất: 02 Giải đặc biệt tour trải nghiệm lái và phong cách đậm chất MINI tại đường đua khu vực Châu Á, dành cho các MINIac có thành tích chung cuộc tốt nhất. Cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác cho người đến tham dự vào mỗi ngày sự kiện.

Chương trình Driving Experience danh tiếng đã được ra đời từ năm 1977 tại Đức. Tập đoàn BMW lúc ấy cũng là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên Thế Giới đi tiên phong trong việc tổ chức khóa huấn luyện lái xe dành riêng cho khách hàng theo hình thức chuyên nghiệp. Từ đó đến nay, chương trình Driving Experience đã không ngừng được cải tiến và mang đến niềm vui cho các tín đồ yêu thích thương hiệu tại những thị trường tâm điểm của tập đoàn trên khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Là đơn vị nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW và MINI, trong suốt 08 năm qua, kể từ 2009 đến nay, Euro Auto tự hào mang đến cho người hâm mộ Việt Nam tổng cộng 05 chương trình Trải nghiệm BMW, theo đúng giá trị và tinh thần cốt lõi của sự kiện BMW Driving Experience từ nước Đức, vào các năm: 2009, 2010, 2011, 2013, 2015. Trải nghiệm BMW đã thật sự trở thành một thương hiệu và nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn “Bimmer” cùng đến trải nghiệm.

Sự kiện MINI DRIVING EXPERIENCE 2015 với chủ đề “Dấu ấn đam mê” sẽ lần lượt diễn ra tại: 

TPHCM:    03 ngày 12, 13 & 14.06, Sân bay trực thăng 186 Hoàng Hoa Thám, Q.TB, Tp.HCM.

Hà Nội:      04 ngày 19, 20, 21 & 22.06, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội.

Ngay hôm nay, các tay lái đã có thể đăng ký trực tiếp qua số hotline 0903 909 830 hoặc tìm hiểu thêm thông tin tại: www.mini.vn. (số lượng đăng ký giới hạn).

Duy Kha(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ