Tin Tức > Tin trong nước

Thứ ba, 2/12/2014 | 11:58 GMT+7

Làm đẹp xe chính hãng tại Porsche Việt Nam

Với mong muốn thỏa mãn sự hài lòng cao nhất cho các chủ sở hữu xe Porsche chính hãng tại Việt Nam, kể từ ngày 01.01.2015 đến ngày 13.02.2015, công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, nhà nhập khẩu chính thức và phân phối duy nhất thương hiệu xe hơi Porsche tại Việt Nam, hân hạnh mang đến Chương trình “Dịch vụ làm đẹp xe cao cấp” với “Gói chăm sóc xe” và “Gói làm đẹp xe” cho tất cả các khách hàng.

Với Gói chăm sóc xe của Porsche, mỗi chiếc Porsche luôn là tâm điểm của sự chú ý khi lăn bánh trên đường. Để duy trì vẻ ngoài luôn sáng bóng như mới, chúng tôi hân hạnh giới thiệu dịch vụ làm đẹp xe đặc biệt dành riêng cho dòng xe Porsche cao cấp. Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi chỉ chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe hàng đầu kết hợp với kỹ thuật chuyên môn cao để đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Gói dịch vụ tiêu chuẩn làm sạch nội thất và ngoại thất xe Porsche. 

Hãy để xe Porsche đẳng cấp của quý khách luôn sáng bóng như mới! Với Gói làm đẹp xe cao cấp, những công việc làm sạch và làm đẹp trên từng chi tiết nhỏ nội thất, khoang máy và ngoại thất chiếc xe sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng ngoài mong đợi.

Sản phẩm đánh bóng sơn đặc biệt của chúng tôi với thành phần sáp Carnauba cao cấp không những bảo vệ ngoại thất khỏi các vết ố và tia cực tím mà còn duy trì độ sáng bóng của màu sơn theo thời gian như: Rửa ngoại thất xe, Vệ sinh nội thất xe, Rửa sạch và làm kín khoang động cơ, Rửa gầm xe, Chăm sóc da ghế/ thảm lót sàn, Chăm sóc các chi tiết ngoại thất nhựa, Làm sạch vỏ xe/ mâm xe, Làm sạch và dưỡng gioăng cao su, đánh bóng sơn và phủ lớp sáp dưỡng.

Đồng thời, trong thời gian này, Porsche Việt Nam cũng áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá 15% đối với một số dụng cụ dùng để chăm sóc xe đặc biệt như: chăm sóc túi khí, chăm sóc da nội thất, chăm sóc mâm xe. Quý khách có thể yên tâm rằng chiếc Porsche của mình luôn được chăm sóc một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiệp nhất!. 

Để biết thêm thông tin về hai gói phụ kiện này, xin vui lòng liên hệ các nhân viên Tư Vấn Dich Vụ tại Trung Tâm Porsche Sài Gòn theo số (+84) 907 096 911 hoặc Trung Tâm Porsche Hà Nội (+84) 909 068 911.

Đức Thiện(CNOTO)

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ