Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ bảy, 7/3/2015 | 11:00 GMT+7

Kia Morning bản cải tiến ra mắt tại triển lãm Geneva

Autopress - Kia Picanto hay còn gọi là Kia Morning bản cải tiến vừa chính thức ra mắt với dáng thể thao và tiện nghi hơn tại triển lãm Geneva Motor Show 2015.

picanto

So với bản hiện tại, Morning mới có sự nâng cấp nhẹ về thiết kế theo hướng trẻ trung hơn và đi kèm với một gói tùy chọn thể thao cho cả hai bản 3 cửa và 5 cửa.

Ở ngoại thất, lưới tản nhiệt, hốc hút gió và đèn sương mù nhỏ được thiết kế lại. Cản trước và cản sau cũng được thay mới. Hệ thống phanh cũng có sự cải tiến với đĩa phanh lớn hơn, tăng từ 241mm lên 252mm.

Thay đổi quan trọng nhất nằm ở nội thất khi xe được trang bị hệ thống video navigation (AVN) tích hợp màn hình hiển thị thông tin 7inch cùng một số tính năng mới như tính năng giới hạn tốc độ, cruise control. Morning được bổ sung màu nội thất mới gồm màu đỏ, vàng và nâu.

Xe được trang bị động cơ dung tích 1.0 lít MPI cho công suất 69 mã lực với tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Sau khi ra mắt tại Geneva, Kia Morning phiên bản mới sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào cuối tháng này. Tuy nhiên, chưa có thông tin về giá bán.

Những hình ảnh mới của Kia Morning tại triển lãm:

picanto

picanto

picanto

picanto

picanto

picanto

picanto

Nam Phương (CNOTO)

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ