Tin Tức > Tin trong nước

Thứ bảy, 9/5/2015 | 13:57 GMT+7

Khai màn ngày hội xe tay ga lớn nhất Việt nam

Autopress - Ngày hội xe tay ga lớn nhât1 Việt Nam đã chính thức khai màn vào sáng nay tại quán cafe Tốc Độ (số 2 Bis Lê Đại Hành, q11, Tp Hồ Chí Minh. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều mẫu xe tay ga lạ mắt và những màn trình diễn hấp của tay đua người Nhật Bản Masaru Fujinaga.

 

 

với mục đích tạo ra một sân chơi và cơ hội giao lưu gặp gỡ giữa những người yêu xe tay ga, các hội nhóm, các thương hiệu phụ tùng, bảo dưỡng, công ty Thiên Nhẫn - Phụ Tùng Chính Hiệu tiếp tục tổ chức ngày hội Scooter lớn nhất Việt Nam lần thứ 2.

Scooter Festival là sự kiện thường niên do công ty Thiên Nhẫn - Phụ Tùng Chính Hiệu tổ chức. Sự kiện nhằm tạo điều kiện cho nhà sản xuất, các thương hiệu, anh em biker và quý khách hàng có dịp tìm hiểu, trao đổi, nâng cao kiến thức về phụ tùng xe máy.

Các hoạt động chính của sự kiện Scooter Festival 2015:

- Hội thảo, trao đổi kiến về các loại phụ tùng xe và những sự cố thường gặp ở hệ thống truyền động xe tay ga.

- Trưng bày xe ga độ của các hội xe

- Sự góp mặt của các thương hiệu phụ tùng nổi tiếng như Bando, DID, Stanley, Denso, Motul, Josho 1.

- Cuộc thi tranh tài tay nghề thợ kỹ thuật với những phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu tham gia sự kiện.

Tại ngày hội, Ông Lê Phượng Hoàng, đại diện BTC chia sẻ: “sau lần đầu tổ chức thành công lễ hội tay ga vào năm 2014, năm nay chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều hơn những cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về bảo dưỡng, nâng cao kiến thức về phụ tùng xe máy.”

Khi tham gia sự kiện Scooter Festival 2015, khách hàng sẽ được tặng voucher nước miễn phí, voucher giảm giá 20% Sơn xe và gói vệ sinh nồi miễn phí tại các trạm dịch vụ Thiên Nhẫn. Ngoài ra, còn có nhiều phần quà lưu niệm của các thương hiệu như áo thun, nón, móc khóa và các sản phẩm có giá trị khi tham gia tranh tài trong sự kiện.

Một trong những màn biểu diễn của tay đua người Nhật Masaru Fujinaga

Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của tay đua người Nhật Masaru Fujinaga liên tục 16 lần vô địch các giải đua xe tay ga lớn nhất ở Nhật Bản và Đài Loan. Với những ai yêu thích đua xe tay ga thì đây là cơ hội để quý khách có thể thử sức mình với môn thể thao mạo hiểm nhưng đầy sức mê hoặc này. Khách tham dự sẽ được Mr Fujinaga hướng dẫn cách canh chỉnh hệ thống truyền động để xe đạt được hiệu suất tốt nhất, truyền đạt những bí quyết để dễ dàng chinh phục đường đua mà không phải tốn quá nhiều sức lực.

Ngoài ra, Scooter Festival 2015 còn có sự góp mặt đông đảo của hơn 500 thợ sửa xe, quý khách hàng, thành viên các hội nhóm xe tay ga tham gia sự kiện. Các game show hấp dẫn cùng những gian hàng đặc biệt của các thương hiệu xe máy lớn trên thế giới cùng hội tụ.

Một số hình ảnh khác tại ngày hội xe tay ga Scooter Festival 2015:

Khoa Nguyễn(CNOTO)

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ