Tin Tức > Tin trong nước

Thứ bảy, 22/11/2014 | 16:38 GMT+7

"Huyền thoại" Peugeot trở lại đầy mạnh mẽ tại Sài Gòn

Thương hiệu ô tô đến từ nước Pháp - Peugeot với biểu tượng là chú sư tử kiêu hãnh đã có sự trở lại đầy mạnh tại Sài Gòn trong không gian sang trọng và đậm chất văn hóa Pháp vào tối qua.

Thương hiệu Peugeot đã có lịch sử 200 năm và chính là nhãn hiệu xe ô tô đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ những năm 30 của thế kỷ trước

Trong 3 ngày (21, 22 và 23/11/2014 ) tại Nhà văn hóa Thanh niên Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức “Chương trình giới thiệu Peugeot – Sự trở lại của một huyền thoại”. Chương trình sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mang đậm văn hóa Pháp cũng như mang đến sự cảm nhận về đẳng cấp châu Âu của thương hiệu Peugeot –thương hiệu đã làm nên huyền thoại. Đây cũng có thể nói là sự kiện lớn nhất trong năm 2014 được tổ chức tại Việt Nam của Peugeot nhằm đánh dấu lần đầu tiên thương hiệu “sư tử” ra mắt thị trường Tp.Hồ Chí Minh.

Chủ đề “Không gian Pháp tại Tp. Hồ Chí Minh”.

Không gian Pháp được tái dựng tại Sài Gòn

Với chủ đề “Không gian Pháp tại Tp. Hồ Chí Minh”, Peugeot tái dựng lại khung cảnh nước Pháp với những địa danh nổi tiếng như: Khải Hoàn Môn, vườn hoa trung tâm Paris cùng chương trình âm nhạc mang đậm văn hóa Pháp với những tiết mục sôi nổi, lãng mạn, hấp dẫn như: nhảy dân vũ Pháp, ảo thuật, xiếc đường phố, ca nhạc Pháp-Việt và chào đón Giáng Sinh. Ngoài ra, trong lần ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh này, Peugeot còn tái dựng nên những nhân vật nổi tiếng huyền thoại như: Vua hề Charlie Chaplin, 3 chàng ngự lâm quân, cậu bé Tin Tin, Asterix & Obelix.

Đặc trưng mang đậm văn hóa Pháp tại buổi lễ " Peugeot – Sự trở lại của một huyền thoại”

Bên cạnh đó, Peugeot còn trưng bày những mẫu xe cổ vang danh một thời và những mẫu xe hiện đại mang phong cách sang trọng, công nghệ hiện đại đang được ưa chuộng và bán chạy trên thế giới.Thông qua chương trình, Peugeot muốn gửi gắm thông điệp: Peugeot là hãng xe hơi thể hiện những nét đặc trưng nhất của văn hóa Pháp.

Peugeot thương hiệu 200 năm lịch sử và dấu ấn tại Việt Nam

 Ông Nguyễn Hùng Minh -TGĐ Tổng giám đốc công ty cổ phần ô tô Trường Hải  (THACO Group) phát biểu tại buổi lễ giới thiệu Peugeot.

Ra đời cách đây hơn 200 năm, Peugeot không chỉ ghi tên mình vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô thế giới như một thương hiệu lâu đời mà với những phát minh tuyệt vời, Peugeot còn là thương hiệu được yêu mến trên toàn cầu ngày nay. Dựa trên những tiêu chí HOÀN HẢO (EXCELLENT), CẢM XÚC (EMOTION) và CUỐN HÚT (ALLURE), thương hiệu xe hơi Peugeot mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu, đi cùng với sự sáng tạo không ngừng trong từng sản phẩm.

Đặc biệt, thương hiệu Peugeot đã sớm xuất hiện tại Việt Nam ngay từ những năm đầu của thế kỷ 20, với nhiều sản phẩm phong phú từ xe đạp, xe máy tới xe ô tô du lịch được thiết kế hoàn hảo, chất lượng. Ngay tại Tp. Hồ Chí Minh, các sản phẩm 203 và 404 đã được khách hàng xem như sản phẩm thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp với thiết kế mang đậm phong cách riêng vẫn còn lưu dấu ấn đến tận hôm nay.

Cũng từ những sự gắn kết ấy và nhận thấy tiềm năng từ thị trường Việt Nam, Peugeot đã cùng Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) nỗ lực đưa các sản phẩm mới nhất của Peugeot đến với “mảnh đất hình chữ S” nhằm viết tiếp câu chuyện về một huyền thoại – huyền thoại Peugeot.

Peugeot đẳng cấp châu Âu

Mẫu xe thể thao Peugeot RCZ

Kể từ khi ra mắt thương hiệu Peugeot và mẫu xe đầu tiên Peugeot 408 vào cuối năm 2013, cùng việc giới thiệu hàng loạt mẫu xe Peugeot (Peugeot 208, 508, 3008 và RCZ) vào ngày 9/10 tại Hà Nội vừa qua thì đây là lần đầu tiên thương hiệu Peugeot ra mắt và giới thiệu chuỗi sản phẩm tại thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Tại sự kiện lần này, Peugeot trưng bày đầy đủ 5 mẫu xe như: xe thể thao Peugeot RCZ, mẫu xe nhỏ Peugeot 208, Peugeot 408, Peugeot 508 và Peugeot 3008 giúp khách hàng Tp. Hồ Chí Minh có cơ hội tìm hiểu và sở hữu những mẫu xe sang trọng với giá phù hợp của thương hiệu đẳng cấp châu Âu.

Mẫu xe sedan Peugeot 508

Mẫu xe SUV Peugeot 3008

Đức Thiện(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ