Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 19/11/2014 | 06:00 GMT+7

Honda trình làng xe chạy bằng pin nhiên liệu

Honda vừa trình làng concept mẫu xe chạy bằn pin nhiên liệu hydro - FCV concept và sẽ bán ra phiên bản sản xuất vào năm 2016.

Honda
Honda FCV được cho là mẫu kế nhiệm của FCX Clarity

Đây thực sự là phiên bản nâng cấp toàn diện của mẫu FCEV concept được giới thiệu tại Los Angeles Auto Show vào năm ngoái. Theo Honda, đây là mẫu kế nhiệm của FCX Clarity, nhưng với pin nhiên liệu nhỏ hơn 33% và công suất 100 kW.

Honda

Nhờ bình chứa hydro nén áp suất lên đến 70MPa, Honda FCV Concept có thể chạy được quãng đường dài tối đa 700 km. Quá trình nạp nhiên liệu cũng chỉ kéo dài 3 phút và vô cùng đơn giản như khi nạp nhiên liệu xăng và dầu thông thường.

Honda

Ngoài ra, Honda FCV Concept còn có thể dễ dàng biến thành một máy phát điện di động với một thiết bị cung cấp điện ngoại vi. Vì vậy, đây là mẫu xe vô cùng hữu dụng trong những trường hợp khẩn cấp như khi xảy ra thảm họa thiên nhiên.

Nam Phương

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ