Tin Tức > Tin trong nước

Thứ hai, 24/11/2014 | 21:10 GMT+7

Honda Civic 2015: Nâng tầm phong cách

Có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam tháng 8/2006, mẫu sedan Honda Civic  được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung với sự mạnh mẽ trong vận hành, tiết kiệm nhiên liệu đi cùng thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao.

Giá bán cho Honda Civic 2015:

        ♦ Bản 1.8AT: 780 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

        ♦ Bản 2.0 AT: 869 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có gần 1.800 chiếc Civic được giao đến tay khách hàng, nâng tổng số xe Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 20.000 xe (tính đến hết tháng 10/2014).

Không ngừng nỗ lực mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu Civic phiên bản mới với những thay đổi về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến và hữu dụng. Với ý tưởng phát triển chủ đạo là đem lại “Dòng Civic Thể thao và tinh tế hơn” được cấu thành từ ba đặc tính: Thiết kế thể thao - Tính năng cao cấp đi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự an toàn - Trải nghiệm lái xe năng động đầy hứng thú, Civic mới chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ và sự hài lòng cho khách hàng.

Thiết kế ngoại thất: Đầy tính thể thao và sự hiện đại

Thiết kế ngoại thất của Honda Civic 2015 mang dáng vẻ “One – motion Mono – form” theo ngôn ngữ thiết kế đương đại mang tính nhân văn của Honda - đó là sự cân bằng hài hòa giữa nội lực và ngoại lực. Năng động với những đường gân sắc sảo và kiểu dáng khí động học cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến có tính an toàn cao, Civic thế hệ 9 mang lại sự an tâm và tự tin tuyệt đối cho người lái.

Đầu xe thêm cuốn hút và thể thao với phong cách mới mẻ. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.

Bên cạnh đó, những đặc trưng làm nên bản sắc riêng cho Civic vẫn được duy trì: Đầu xe mạnh mẽ với thiết kế đèn trước hiện đại và táo bạo. Cụm đèn sương mù mạ crôm hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước, tạo nét thể thao rõ rệt. Đuôi xe giữ nguyên thiết kế tổng thể hình bán nguyệt ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài.

Nội thất Civic kha ấn tượng với những đường nét tra1u chuốt để tạo ra một không gian lái hoàn hảo được đặc biệt chú trọng. Không gian khu vực lái xe được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái.

Trang bị nội thất: Ưu tiên tối đa cho người điều khiển

Phiên bản 2.0 mới được trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch hoàn toàn mới với thiết kế và tiện ích cao cấp, thỏa mãn nhu cầu giải trí chất lượng cao của người dùng. Nhờ có màn hình cảm ứng hoàn toàn mới, khách hàng có thể dễ dàng/thoải mái nghe nhạc hoặc xem video bằng nhiều kết nối thông qua Bluetooth, cổng HDMI, iPod, radio hay USB.

Màn hình trung tâm 7-inch

Cụm đồng hồ đo tốc độ đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại

Hệ thống âm thanh 6 loa cùng màn hình và đầu đọc đĩa DVD chất lượng cao giúp hiển thị hình ảnh và video thực sự sắc nét, mang đến những giây phút thư giãn ngay trong cabin với âm thanh chất lượng cao.  Chế độ thoại rảnh tay (HFT) cũng được tích hợp thêm trên vô lăng, giúp khách hàng nhận và ngắt cuộc gọi mà ko cần nhấc máy, nhờ đó mang lại tiện ích và an toàn tối đa cho người điều khiển xe.

Cụm vô-lăng của Honda Civic 2015

Không gian ở hàng ghế thứ nhất

Không gian ở hàng ghế thứ hai

Động cơ và trang bị an toàn 

Civic phiên bản mới vẫn thừa hưởng những tính năng đột phá của Civic thế hệ 9, đó là hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) và hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist - bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode và chức năng hướng dẫn lái tiết kiệm bằng hiển thị màu sắc Eco coaching.  

Bổ sung thêm vào tính năng an toàn vốn được đánh giá rất cao của Civic phiên bản mới là camera lùi hiển thị 3 góc quay (phiên bản 2.0).Với khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) và một loạt các tính năng an toàn tiên tiến khác như: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), Civic phiên bản mới mang lại sự tự tin và an tâm tuyệt đối cho chủ sỡ hữu.

Phiên bản mới sẽ chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 26/11/2014 với giá bán lẻ đề xuất là 780.000.000 VNĐ đối với bản 1.8 AT và 869.000.000 VNĐ với bản 2.0 AT (đã bao gồm thuế VAT) cùng 4 màu sắc sống động bao gồm: Đen ánh độc tôn, Titan mạnh mẽ, Ghi bạc thời trang và Trắng ngà tinh tế. Giống như các mẫu xe khác, Civic phiên bản mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Đức Thiện (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ