Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ hai, 15/6/2015 | 01:54 GMT+7

Honda Accord bị loại bỏ khỏi danh sách tại Anh vì doanh số thấp

Autopress - Honda ngưng bán mẫu xe Accord tại Anh vì doanh số quá thấp, nhiều thị trường khác tiếp theo sau Anh và gần nhất có thể là Australia.

Hãng xe Honda chính thức công bố kế hoạch rút mẫu sedan cỡ trung ra khỏi thị trường Anh, bởi doanh số thấp. Năm 2014, Honda chỉ bán được 518 chiếc Accord tại Anh.

Trước mẫu xe Accord, Honda cũng từng phải loại bỏ2 mẫu hatchback Insight và sport hybrid coupe CR-Z tại thị trường Anh. Và cũng như các nước châu Âu nổi tiếng khó tính, rất nhiều mẫu xe được bán chạy ở Mỹ, nhưng lại thất bại ở các lục địa.

Honda chưa có kế hoạch ra sản phẩm mới để thay thế mẫu Accord. Nhưng không chỉ ở Anh mà còn nhiều thị trường các nước khác cũng chuẩn bị khai tử Accord, và gần nhất sẽ là Australia. Honda Anh quốc cho biết họ tập trung vào sản phẩm mà khách hàng mong muốn, đó là phân khúc C, SUV và crossover. Đây cũng là xu thế chung ở nhiều thị trường trên thế giới. 

Ở Việt Nam, Accord cũng không đạt kết quả tốt. Trong năm 2014, Honda bán 84 chiếc Accord nhập từ Thái Lan, trong khi đối thủ Toyota bán tới 4.685 chiếc Camry lắp ráp.

Nha Hòa (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ