Tin Tức > Tin trong nước

Thứ năm, 26/3/2015 | 07:50 GMT+7

Hội thảo về phong cách lái xe sang đầu tiên tại Việt Nam

Autopress - Khách tham dự sẽ được diễn giả Aimee Symington hướng dẫn cách tạo dựng phong thái xe sang, phong cách giao tiếp, ứng xử, gu thời trang...theo xu hướng quốc tế.

Bên cạnh chiếc đồng hồ Thụy Sỹ lấp ló sau tay áo hàng hiệu, hay vòng nhẫn kim cương lấp lánh dưới cái lắc nhẹ li vang ở dạ tiệc với mùi nước hoa đúng chất… thì xe sang đang dần trở thành món trang sức thể hiện phong thái của người thành đạt.

Tuy nhiên, với không ít quý bà, quý ông thì mua một chiếc xe sang dễ dàng hơn nhiều so với việc hòa mình vào sự sang trọng, đẳng cấp do món trang sức xa xỉ này đem lại. Làm thế nào để xe và người hòa điệu trong không gian “giàu” và “sang” luôn là trăn trở của không ít người. Không chỉ ở Việt Nam, cộng đồng doanh nhân thế giới cũng từng ghi nhận rất nhiều lớp học, buổi diễn thuyết của các diễn giả về cung cách thể hiện quý tộc khi sở hữu một xe sang. 

 Diễn giả Aimee Symington

Đó là khởi nguồn cho một sự kiện lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam có tên: “Drive in Style” dành cho cộng đồng ô tô hạng sang. Chương trình “Drive in style” do Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô đồng tổ chức, diễn ra vào ngày 04/04/2015, với sự tham gia của diễn giả Aimee Symington, người có hơn 20 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực giao tế, từng  tham gia tư vấn phong cách cho các công chức chính phủ và doanh nhân  tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có các quan chức tại Nhà Trắng, Hoa Kỳ. 
 

Đã hơn 100 năm kể từ lúc nhân loại có xe ô tô, thế giới vẫn say đắm loại phương tiện quyến rũ này. Đã có rất nhiều nghiên cứu về dòng xe, tính năng và sự phù hợp với từng phong cách, cá tính cũng như công việc của người sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng  biết cách chọn cho mình một chiếc ô tô hợp gu thời trang của bản thân, cũng như cách thức bảo đảm an toàn… Đó là lí do ngày càng có nhiều người giàu ở Việt Nam tiếp cận học hỏi phong thái quý tộc sang trọng trên thế giới.

Một trong những khách hàng đầu tiên tham gia sự kiện “Drive in style”, 
bà Vũ Thị Khánh Vân, quản lý khối văn phòng Unilever Vietnam

Bà Vũ Thị Khánh Vân, một trong những khách hàng đầu tiên tham gia sự kiện “Drive in style”, hiện đang công tác tại khối văn phòng Unilever Vietnam, chia sẻ: “Chiếc xe thể hiện cái tôi của chủ nhân nhiều hơn bạn có thể hình dung. Có một câu nói vui “Hãy cho biết bạn đang chạy xe gì, tôi sẽ nói cho bạn biết bạn là người như thế nào”. Không những vậy, chiếc xe ngoài giá trị là một phương tiện di chuyển, đó còn là một phong cách sống độc đáo, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân”

Tất cả sẽ có trong “Drive in style” diễn ra từ 13h00 đến 18h00 thứ 7, ngày 04/04/2015 tại Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh, được tổ chức bởi Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô (BVOT Group) với sự góp mặt của các nhãn hàng nổi tiếng trong ngành ô tô như BMW, 3M, Bosch, Liberty Việt Nam…

Đến với chương trình, khách tham dự sẽ được diễn giả Aimee Symington hướng dẫn cách tạo dựng phong thái xe sang, phong cách giao tiếp, ứng xử, gu thời trang...theo xu hướng quốc tế. Hấp dẫn hơn, chương trình sẽ chăm sóc, tư vấn và thay nhớt hoàn toàn miễn phí cho xe khách tham dự.  Đồng thời, nhiều trò chơi thú vị với những phần quà hấp dẫn và giá trị đến từ các nhà tài trợ cũng dành cho khách hàng của chương trình.

 “Drive in style” diễn ra từ 13h00 đến 18h00 thứ 7, ngày 04/04/2015 tại Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. Hồ Chí Minh, được tổ chức bởi Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô (BVOT Group).

Đăng ký tham gia chương trình tại link: https://docs.google.com/spreadsheet/viewform?formkey=dE1WZ2VfSE16RkowS3BDczRodUZxS3c6MA#gid=0

Khoa Nguyễn(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ