Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 19/11/2014 | 06:00 GMT+7

Harley-Davidson ra mắt 3 dòng xe CVO tại Việt Nam

Dòng xe CVO(cá nhân hóa cùng gói trang bị đặc biệt) của 3 mẫu xe là Street Glide, Road Glide Ultra và Ultra Limited đã chính thức "đặt chân" đến Việt Nam

Ba dòng xe CVO phiên bản 2015 của các mẫu Street Glide, Road Glide Ultra và Ultra Limited (từ trái sang)

Đội hình chiến mã Custom Vehicle Operations (CVO)™ của Harley-Davidson® năm 2015 khoác lên mình nước sơn nổi bật, bánh mâm ấn tượng, công suất vượt trội và công nghệ độc quyền cùng các chi tiết tuỳ chỉnh chính hãng, các phiên bản mô tô tuyệt hảo của năm nay được sản xuất với số lượng có hạn trên toàn thế giới sẽ sẵn sàng chinh phục trái tim của mọi tay lái khó tính nhất.

Chiếc CVO Street Glide

Mẫu CVO Street Glide hoàn toàn mới là mẫu chiếc xe “nóng hổi” và kiêu hãnh với Hệ thống âm thanh mới Boom! Audio với công suất 600 watts truyền qua bốn loa khuếch đại kép phía trước và ba chiều phía sau tạo âm thanh hay và trung thực hơn. Kiêu hãnh với đặc tính khí động học tốt nhất trong phân khúc, mẫu xe CVO Road Glide Ultra  hoàn toàn mới bao gồm tất cả các tiện nghi cao cấp của dòng xe du lịch đường trường với 3 khe chia dòng khí trên mặt nạ chắn gió gắn trên khung hoàn toàn mới. Đi du lịch đường dài là nhiệm vụ của mẫu xe CVO Ultra Limited, được làm mới cho năm  2015 với bánh mâm kiểu mới được mạ chrome bóng loáng.

Chiếc CVO Road Glide Ultra 

Các mẫu xe Harley-Davidson CVO đã được độ bằng các phụ kiện và trải qua quy trình xử lý nước sơn độc quyền cùng với hàng loạt các chi tiết từ Bộ Phụ kiện Mô tô Chính gốc của Harley-Davidson. Chương trình CVO được thường xuyên sử dụng để giới thiệu những phụ kiện tùy chỉnh và kỹ thuật mới trước khi được đưa ra như là những phụ kiện riêng lẻ.

Chiếc CVO Ultra Limited

Mỗi mẫu xe mô tô Harley-Davidson CVO được trang bị một động cơ 110ci V-Twin, là Động cơ Chính gốc  có dung tích làm việc lớn nhất được Harley-Davidson giới thiệu và chỉ có tại nhà máy để lắp đặt trên các mẫu xe CVO. Các mẫu xe 2015 CVO Limited, CVO Street Glide and CVO Road Glide Ultra được trang bị động cơ Screamin’ Eagle® Twin-Cooled™ Twin Cam 110™ kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió và dung dịch nhằm duy trì công suất cao nhất của chiếc xe dưới tải trong lớn nhất và điều kiện lái xe thử thách nhất.

Tất cả mẫu xe đều được trang bị Bộ Hỗ trợ Ly hợp và Chống trượt cung cấp tính năng chống trượt khi về số để giải tải của hệ thống truyền động, và bộ khởi động ly hợp thủy lực giúp giảm lực sang số và sự bảo dưỡng. Các mẫu xe Harley-Davidson CVO được nhà máy trang bị hệ thống kiểm soát hành trình điện tử, Hệ thống chống bó phanh (ABS), khởi động không dùng chìa khóa và Hệ thống An ninh của Nhà máy H-D, và một bao trùm xe trong nhà/ngoài trời có logo CVO.

Đức Thiện(CNOTO)

Ảnh:Trần Linh

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ