Tin Tức > Tin trong nước

Thứ hai, 6/4/2015 | 16:51 GMT+7

Hấp dẫn ngày hội "Phong cách xe sang" đầu tiên tại Việt Nam

Autopress - Chương trình “DRIVE IN STYLE” (Phong Thái Xe Sang) lần đầu tiên tại Việt Nam đã được Cty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Bệnh Viện ÔTô (BVOT Group) ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

 

Diễn giả Aimee Symington

Chương trình có sự tham vấn của diễn giả Aimee Symington, người từng tham gia nhiều dự án chia sẻ phong thái với ban thư ký Nhà Trắng (USA White House) cùng với giới doanh nhân, công chức chính phủ ở hơn 30 quốc gia trên Thế giới. 

Ông Trần Hồng Ninh, tổng giám đốc Bệnh Viện Ô Tô chia sẻ: “Văn hóa giao thông và ý thức về trách nhiệm xã hội cũng chính là điều kiện đủ của một trong phong thái chuẩn mực. Ngoài việc chia sẻ những lễ nghi và quy tắc ứng xử, chúng tôi cũng kêu gọi các thành viên tham gia có ý thức xây dựng văn hóa giao thông, cũng như chia sẻ gánh nặng từ tai nạn giao thông với những gia đình khó khăn.”

Phong thái – cầu nối thành công

Lĩnh hội phong thái chuẩn mực là một nhu cầu có thật khi chất lượng cuộc sống được cải thiện, nhất là với những cá nhân hay gia đình có điều kiện. Khi đã sở hữu những chiếc xe sang có giá trị, họ có nhu cầu tự trang bị một phong thái xứng tầm. Để giải quyết thỏa đáng mối quan tâm nói trên, hãng lốp Bridgestone Việt Nam và Bệnh viên Ôtô đã đi tiên phong tổ chức chương trình “Drive in Style” tại Việt Nam. 

Đến với chương trình, gần 70 khách hàng đồng thời cũng là chủ sở hữu của các dòng xe sang đã được chia sẻ các chuẩn mực giao tế, các lễ nghi cơ bản về ẩm thực và dự tiệc tại nhiều quốc gia từ diễn giả Aimee Symington. “Tài sản không còn là thước đo của đẳng cấp và giá trị, mà thay vào đó là phong thái. Phong thái chuẩn mực là cầu nối thành công trong quá trình giao thương, nhất là với đối tác quốc tế. Việc thấu hiểu những nguyên tắc ứng xử và lễ nghi thể hiện sự tôn trọng đối với đối phương trong quá trình giao tiếp và đàm phán, làm nền tảng cho quá trình hợp tác về sau,” diễn giả Aimee Symington cho biết.

Dù là lần đầu tiên tổ chức, sự kiện “Drive in Style” đã thu hút sự quan tâm của gần 40 xe sang như BMW, Mercedes, Audi, Land Rover, Lexus, Porsche. Các đối tác trong ngành như BMW, 3M Việt Nam, Bosch Việt Nam, Liberty Việt Nam, Shell Việt Nam đã hỗ trợ các chuyên viên cấp cao nhằm kiểm tra, bảo dưỡng, thay nhớt miễn phí cho xe của khách hàng. Đặc biệt, đến với chương trình lần này Bridgestone không chỉ dàng cho khách hàng sự tư vấn về việc lựa chọn loại lốp phù hợp cho từng dòng xe sang bởi các chuyên gia tại Việt Nam mà còn có sự tham gia của các chuyên gia đến từ Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Song hành cùng xe sang là chiếc lốp chất lượng, song hành cùng thượng khách phải là một phong thái xứng tầm. Bridgestone không chỉ chế tạo những chiếc lốp hiệu suất cao, chúng tôi còn song hành cùng khách hàng để kiến tạo một hình ảnh lịch lãm, một lối sống văn minh. Bridgestone không chỉ giúp chiếc xe di chuyển an toàn và hiệu quả, mà còn là chất xúc tác trong câu chuyện thành công của khách hàng.”


Ca sĩ Tóc Tiên và diễn viên Kim Lý chia sẻ về phong cách lái xe sang

Ngoài ra, ca sĩ Tóc Tiên và diễn viên Kim Lý cũng đã giao lưu và chia sẻ những xu hướng thời trang mới nhất ở Việt Nam và những lời gợi ý hữu ích để lựa chọn trang phục đúng điệu cho từng sự kiện. Đặc biệt, khách tham gia có dịp tiếp nhận xu hướng lựa chọn và sử dụng các dòng xe sang trên thế giới hiện nay với phần chia sẻ đến từ thương hiệu BMW.

Trao tiền giúp đỡ đến các gia đình có trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông

Một số hình ảnh khác tại buổi thảo luận "Phong cách xe sang":

Khoa Nguyễn(CNOTO)

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ