Tin Tức > Tin trong nước

Thứ hai, 25/5/2015 | 12:55 GMT+7

H.O.G Sài Gòn tham gia hoạt động từ thiện tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Autopress - Các thành viên thuộc H.O.G Sài Gòn (Hội những người sở hữu xe Harley-Davidson) đã phối hợp cùng đoàn bác sĩ bệnh viên Nhi đồng 1 và phòng CSGT tỉnh Đồng Nai cùng câu lạc bộ mô tô Biên Hòa  tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho trẻ em tại trường tiểu học Long Tân, thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ban chủ nhiệm H.O.G Sài Gòn trao tiền ủng hộ cho đại diện trường tiểu học Long Tân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Bên cạnh đó, ban chủ nhiệm H.O.G cũng tổ chức trao số tiền ùng hộ được đóng góp bởi các thành viên trong câu lạc bộ cho đại diện trường tiểu học Long Tân và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, nhằm tiếp sức đến trường, không bị gián đoạn việc học tập.

Đây là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện của H.O.G Sài Gòn trong năm 2015, các hoạt động này sẽ hướng tới việc được tổ chức thường xuyên hơn, nhằm giúp cho nhiều gia đình khó khăn và tạo ra nhiều việc làm có ích cho xã hội. Qua đó xây dựng hình ảnh đẹp về các thành viên H.O.G Sài Gòn nói riêng và những người đam mê xe mô tô phân khối lớn nói chung.

Một số hình ảnh khác:

Khoa Nguyễn(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ