Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ sáu, 29/5/2015 | 12:00 GMT+7

Gumball 3000: Hình ảnh hành trình của chặng 3 và ghé xưởng độ xe tại Đức

Autopress - Hành trình của chặng 3 Copenhagen (Đan Mạch) đi Amsterdam (Hà Lan), và tất cả thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội được ghé thăm xưởng độ xe có tiếng của hãng Brabus.

Sau một đêm ở lại thành phố Copenhagen (Đan Mạch), đoàn tiếp tục hành trình vào sáng hôm sau. Trên đường đi đến Amsterdam Hà Lan, các thành viên trong đoàn được ban tổ chức dẫn đến thăm quan trụ sở chính và cũng là nơi độ của hãng Brabus độ xe có tiếng thế giới tại Bottrop (Đức).

Sau đó cả đoàn siêu xe lại tiếp tục hành trình lên đường tiến về Amterdam Hà Lan. Đáng chú ý, trong chặng lần này có thêm sự xuất hiện của một số thành viên mới như chiếc Lamborghini Gallardo màu đen, 1 chiếc Mercedes AMG GT S màu trắng.

Ngay sau khi có mặt tại Amsterdam Hà Lan, các thành viên và tất cả siêu xe được đưa vào trong một sân vận động. Cả đoàn có dịp giao lưu và chia sẻ với tất cả người hâm mộ tại đây.

Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe.

McLaren 650S.

Aston Martin DBS.

 

Và đoàn sẽ nghỉ ngơi tại thành phố Amsterdam (Hà Lan), tiếp tục cuộc hành trình là lần lượt các siêu xe trong đoàn sẽ được đưa qua biển Thái Bình Dương bằng máy bay chuyên dụng và tiếp tục hành trình trên Châu Mỹ.

Porsche 991 Targa 4 GTS.

Khánh Nha (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ