Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ hai, 16/3/2015 | 07:00 GMT+7

Ford Everest mới sắp ra mắt thị trường Đông Nam Á

Autopress - Ford Everest thế hệ thứ ba sử dụng động cơ 3,2 lít diesel, hộp số tự động 6 cấp, nâng cao khả năng off-road đã tới Thái Lan chuẩn bị cho triển lãm ôtô Bangkok (Thái Lan), trước khi ra mắt thị trường Đông Nam Á.

Ford

Xuất hiện lần đầu tại Trung Quốc hồi cuối năm 2014, nhưng cho đến nay phiên bản cho thị trường Đông Nam Á mới chính thức lộ diện ở Thái Lan.

Theo kế hoạch, người tiêu dùng Thái Lan là những người đầu tiên trong khu vực được sở hữu Everest thế hệ mới. Ford sẽ tung dòng xe đa dụng 7 chỗ vào xứ sở Chùa Vàng ngay sau khi triển lãm ô tô Bangkok kết thúc vào cuối tháng 3 năm nay.

Phiên bản xuất hiện ở Thái Lan sử dụng động cơ diesel Duratorq 3,2 lít 5 xi-lanh. Đây là động cơ lớn nhất trong danh mục các phiên bản của Everest, ngoài ra còn có động cơ xăng 2 lít tăng áp EcoBoost và diesel 2,2 lít 4 xi-lanh.

Phiên bản 3,2 lít có công suất 200 mã lực, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh truyền tới 4 bánh thông qua hệ thống quản lý địa hình mới (Terrain Management System), cho phép lựa chọn nhiều chế độ như Normal (tiêu chuẩn), Snow/Gravel/Grass (tuyết/sỏi/cỏ), Sand (cát) và Rock (đá).

Everest thế hệ thứ ba tăng khả năng off-road với khoảng sáng gầm 22 mm, khả năng ngập nước 800 mm, góc tới 29 độ, góc thoát 25 độ và góc vượt đỉnh dốc 21 độ.

Nguồn tin từ đại lý Ford ở Việt Nam cho hay, dù đã đến rất gần dải đất hình chữ S, nhưng kế hoạch bán Everest mới vẫn chưa được liên doanh xe Mỹ công bố. Theo thông lệ, thị trường trong nước sẽ có xe để bán sau 6 tháng kể từ khi một mẫu xe mới ra mắt tại triển lãm ô tô ở Thái Lan. Như vậy, sớm nhất cũng phải đến tháng 9, người tiêu dùng Việt mới có thể sở hữu được mẫu xe mới này.

Một số hình ảnh của Ford Everest thế hệ mới:

Ford

Ford

Ford

Ford

Ford

Nam Phương (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ