Tin Tức > Tin trong nước

Thứ ba, 9/12/2014 | 06:00 GMT+7

Đẳng cấp cùng đêm hội Porsche 2014 tại Hà Nội

Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín đã tổ chức Đêm Tiệc Porsche tại khách sạn JW Marriott Hà Nội ngày 06/12 nhằm tri Ân đến tất cả khách hàng...

Cũng trong đêm tiệc này, Porsche mang đến chương trình Bốc thăm trúng thưởng đặc biệt dành cho tất cả Quý khách tham dự với Giải Nhất là một chuyến đi Porsche Tour đến Leipzig và Stuttgart dành cho 2 người đồng hành trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời trên chiếc xe Porsche tại Đức trọn gói trong 3 ngày.

Giải thưởng bao gồm hành trình thú vị khi tham quan nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Porsche tại Leipzig và Stuttgart cùng 2 đêm nghỉ tại khách sạn Wald-und Schlosshotel Friedrichsruhe và khách sạn Schlosshotel Steinberg danh tiếng.

Porsche

Ông Andreas Klingler -Tổng giám đốc porsche Việt Nam trao giải cho khách hàng trúng giải nhất

Giải Nhì là một chiếc vali Porsche Rimowa và Giải Ba là một chiếc xe mô hình của Porsche đều nằm trong bộ sưu tập của Porsche Driver’s Selection. Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến 250 triệu đồng.

porsche

Đêm tiệc Porsche hoành tráng tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

Cũng tại Đêm tiệc, Porsche giới thiệu mẫu xe Cayenne S - mẫu mới nhất của hãng.

porsche

Porsche Việt Nam cũng giới thiệu gói Dịch vụ 4 năm miễn phí cho tất cả các khách hàng khi sở hữu các phiên bản của dòng xe Cayenne mới.

Theo đó, tất cả các khách hàng mua xe Cayenne mới đều được hưởng miễn phí dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng do hao mòn chính hãng trong suốt thời gian 4 năm đầu tiên. Giá bán tiêu chuẩn: 4.300.000.000 đồng.

Nam Phương

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ