Tin Tức > Tin trong nước

Thứ tư, 3/6/2015 | 08:00 GMT+7

Cuộc thi kĩ năng lái xe chuyên nghiệp TopRide Cup 2015 - Vòng 1

Autopress - Ngày hội kĩ năng lái xe & cuộc thi kĩ năng chuyên nghiệp TopRide Cup – Vòng 1 – đã diễn ra một cách thành công tại Sài Gòn vào 8h30 và kết thúc vào 15h30 ngày 31/05/2015 tại khu vực sau trường DH Tôn Đức Thắng, Quận 7, TPHCM.

Sự kiện Vòng 1 2015 này khác với các sự kiện năm trước là có thêm hoạt động HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN KĨ NĂNG LÁI XE CÙNG DẦU NHỚT LIQUIMOLY từ 6 thành viên ÁO XANH của Moto Gymkhana VN & Cuộc thi lái xe kĩ năng TOPRIDE CUP 2015 – Round 1.

Buổi Tập luyện kĩ năng lái xe cùng Liquimoly có sự tham gia của 25 bạn với mọi loại xe từ Honda Wave, Yamaha Exciter 150 hay Phoenix 175 hay ngay cả xe ga Piagio Vespa cũng tham dự.

Các bạn đã được hướng dẫn bởi các thành viên TopRider Áo Xanh (Level 2) để có thể hoàn thành 2 kĩ năng quan trọng của Level 1 của khóa huấn luyện, đó là LÀM QUEN TAY GA & TƯ THẾ NGƯỜI CƠ BẢN khi lái xe, bằng bài tập Số 8 lớn và Zig Zag.

Sau buổi tập luyện, các bạn mới đã đc tham gia 1 cuộc thi lái xe sa hình nhỏ & nhận BẰNG KHEN từ Moto Gymkhana VN & phần thưởng khích lệ từ nhà tài trợ Liquimoly.

Hoạt động chính của sự kiện là Cuộc thi lái xe kĩ năng chuyên nghiệp TopRide Cup Round 1 2015 với sự tham gia của 25 VDV đến từ TPHCM và Bình Dương với 2 phân khúc <300cc và >300cc.

Cuộc thi được diễn ra rất căng thẳng khi thiết kế sa hình với chướng ngại vật thuộc tầm ko dễ nhớ, và có sự tham gia của các VDV Áo Xanh (Level 2), đây là những VDV đã đạt thời gian rất tốt của cuộc thi năm 2014 và vượt hơn hẳn các bạn khác để đc lên cấp bậc cao hơn.

Vận động viên Đoan Trang.

Tuy vậy, không ai có thể đoán trước được bất ngờ, khi cô gái Đoan Trang (Level 1) – là cô gái có thời gian nhanh nhất trong đại hội Exciter Toàn Quốc 2014 – đã đạt thành tích 1’48 giây, nhanh hơn hẳn các bạn trai khác và giành giải nhất phân khúc <300cc.

Vận động viên Trần Quân.

Vận động viên Kim Sơn.

Anh Trần Quân & Minh Trí là 2 VDV áo xanh chỉ về lần lượt theo thời gian là 1’51 và 1’53 giây.

Vận động viên Võ Quốc Thắng với chiếc Honda CB400.

Vận động viên Phạm Minh Nhựt cùng chiếc CBR600.

Phân khúc >300cc là sự quay trở lại mạnh hơn bao giờ hết của bạn Võ Quốc Thắng với chiếc Honda CB400 của mình và đạt giải nhất phân khúc khó nhai này. VDV Phạm Minh Nhựt cùng chiếc CBR600 kiểu dáng Sport cũng ko to ra thua kém khi về vị trí thứ 2 và thứ 3 là VDV Bùi Trọng Hiếu cùng chiếc Z1000 của mình.

Vận động viên Trần Đông cùng KTM 390.

Giải Thời gian nhanh nhất toàn phân khúc đã thuộc về anh Trần Đông cùng chiếc Duke390, khi đạt thoi gian hoàn thành sa hình khó tin 1’46 giây, hơn hẳn 2 giây so với người kế tiếp.

BẢNG DANH SÁCH & THỜI GIAN CỦA CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN :

* WC: đi sai sa hình.

Vận động viên Trần Đông.

Sự kiện ROUND 1 là 1 trong những sự kiện với nhiều diễn biến đầy bất ngờ & nhiều hình ảnh đẹp khi có thể thấy sự chia sẻ về kĩ năng giữa người & người, cùng với sự nỗ lực & cố gắng của các VDV trong cuộc thi, tập trung vào tâm lý và bình tĩnh trong sa hình.

Vận động viên Kim Sơn - Vận động viên Đoan Trang - Vận động viên Trần Quân (từ trái qua phải).

Sự kiện Ngày hội kĩ năng TopRide Cup sẽ tập trung vào việc kĩ năng & là 1 sân chơi cho tất cả những ai đam mê chạy xe & đc trải nghiệm những chiếc xe mô tô qua các nhà tài trợ. Sự kiện bao gồm 6 vòng trong 1 năm, diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10 tại 6 địa điểm khác nhau tại Sài Gòn và có thể là các tỉnh lân cận, bao gồm Biên Hòa hay Bình Dương.

Vận động viên Bùi Trọng Hiếu - Vận động viên Võ Quốc Thắng -  Vận động viên Phạm Minh Nhựt. 

Sự kiện sẽ được cập nhật liên tục thông qua các kênh truyền thông, giúp khán giả hâm mộ môn thể thao kĩ năng lái xe thưởng thức những cuộc tranh tài & hình ảnh hấp dẫn nhất.

Một vài hình ảnh khác:

Hòa Trần (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ