Tin Tức > Tin trong nước

Thứ ba, 18/11/2014 | 14:41 GMT+7

"Chiến binh" bí ẩn của Audi dần lộ diện trước thềm VMS 2014

Sức nóng đang ngày tăng lên bởi sự lộ diện bất ngờ của hai mẫu xe Audi TT Coupe 2.0 TSFI và A3 Sportback khi chỉ còn đúng 1 ngày nữa triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam (Viet Nam Motorshow 2014) chính thức mở màn.

Giá bán chính thức:

Audi TT Coupe 2.0 TSFI: 1,78 tỷ đồng

Audi A3 Sportback 1.4 TSFi: 1,2 tỷ đồng

Audi, thương hiệu xe hạng sang đến từ nước Đức, mẫu tự "A" là sự bắt đầu cái tên Audi và cũng là sự đứng đầu trong bảng chữ cái. Chính vì vậy, Audi luôn luôn dẫn đầu công nghệ theo đúng như slogan "Vorsprung durch Technik" và chưa bao giờ làm khách hàng của mình thất vọng. Rất có thể, hai mẫu xe Audi TT Coupe 2.0 TSFI và A3 Sportback sẽ xuất hiện tại gian hàng Audi Việt Nam tại VMS 2014 vào ngày mai.

Audi A3 Sportback 1.4 TSFI

Đến với kì triển lãm ô tô thường niên lớn nhất Việt Nam, hai mẫu xe hoàn toàn mới của Audi là chiếc TT Coupe 2.0 TSFI và A3 Sportback đã bất ngờ xuất hiện những hình ảnh đầu tiên. Chưa hết, thông tin chính xác về giá bán của Audi TT Coupe 2.0 TSFI cũng được đưa ra là 1,78 tỷ đồng và A3 Sportback là 1,2 tỷ đồng. 

Audi TT Coupe 2.0 TSFI

Audi Việt Nam ra mắt biểu tượng thiết kế Audi TT Coupe tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014. Chiếc xe thể thao compact này thật sự ấn tượng với thiết kế và cảm giác lái năng động cùng những công nghệ nổi bật như khoang lái trực quan và đèn pha LED ma trận.

Thế hệ thứ ba của chiếc compact thể thao hiện đại một lần nữa đầy lôi cuốn với thiết kế cảm xúc và chất lượng tuyệt hảo. Chiếc coupe mới được định hình bởi những công nghệ đột phá của động cơ và hệ thống điều khiển và hiển thị bao gồm cả hệ thống Audi virtual cockpit.

 "Audi TT là một cỗ xe hàng đầu về hiệu năng và là biểu tượng trong thiết kế “Ông Laurent Genet  - Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhấn mạnh. 

Audi A3 Sportback 1.4 TSFI

Audi A3 được vinh danh “Xe của năm 2014”

Tháng 4 vừa qua tại New York, mẫu xe nhỏ gọn sang trọng bán chạy nhất Audi A3 đã đoạt giải thưởng “Xe của năm”. Audi rất tự hào khi nhìn lại những thành công của mẫu xe A3 trong suốt 16 năm qua: Năm 1996, thế hệ đầu tiên của mẫu xe này đã thiết lập nên môt phân khúc thị trường mới – phân khúc xe nhỏ gọn cao cấp. Và Audi A3 thế hệ 3 đã được chính thức được vinh danh là mẫu xe chiến thắng tại New York sau khi vượt qua sự bình chọn gắt gao của 69 nhà báo ô tô uy tín từ 22 quốc gia trên toàn cầu.

“Chiếc Audi A6 là mẫu xe đầu tiên của Audi giành được giải thưởng này. Năm nay, mẫu Audi A3 đã chứng tỏ bản lĩnh kỹ thuật toàn diện của Audi ở mọi phương diện trong lãnh vực chế tạo xe hơi từ thiết kế tới công nghệ siêu nhẹ và cảm giác lái”, Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam cho biết.

Chiếc Audi A3 đã chứng minh trình độ thiết kế siêu việt của Audi. Công nghệ siêu nhẹ giúp cho mẫu xe nhỏ gọn sang trọng này dẫn đầu phân khúc về trọng lượng. Audi A3 1.4 TFSI chỉ nặng có 1.300 kg – nhẹ nhất trong phân khúc. Các kiến trúc sư đã giảm trọng lượng xe tới 80 kg so với phiên bản trước đó. Những yếu tố cơ bản giúp giảm trọng lượng ở phần thân xe chính là các bộ phận từ thép đúc cho khoang hành khách và các bộ phận làm bằng hợp kim nhôm ở nắp ca-pô và tai xe.

Đức Thiện (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ