Tin Tức > Tin trong nước

Thứ sáu, 20/3/2015 | 16:10 GMT+7

BMW X6 xDrive 30d có giá 3,389 tỷ đồng tại Việt Nam

Autopress - Chiều nay, mẫu xe SAC thế hệ thứ hai của BMW X6 đã chính thức có mặt tại Việt Nam, phiên bản X6 xDrive 30d có giá bán từ 3,389 tỷ đồng.

BMW X6 hoàn toàn mới chuyển tải nét thiết kế đặc trưng của BMW. Tất cả phiên bản động cơ của dòng xe đều được ứng dụng công nghệ BMW TwinPower Turbo và trang bị tiêu chuẩn Hộp số tự động 8-cấp. Nhờ các cải tiến trong chuỗi công nghệ BMW EfficientDynamics, dòng xe mang lại khả năng vận hành hiệu quả hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải ra môi trường.

Ông Horst Herdtle, TGĐ Euro Auto chia sẻ - “BMW X6 hoàn toàn mới mang chủ đề chính Đậm chất oai phong. Dòng xe đặc biệt được thiết kế dành cho những khách hàng sở hữu cá tính mạnh mẽ và hướng ngoại, những người xem chiếc xe là biểu trưng cho phong cách sống riêng của bản thân”

Thiết kế ngoại thất

BMW X6 hoàn toàn mới là chiếc xe hấp dẫn và khác biệt trong phân khúc SUV hạng sang hiện nay. Với kích thước DàixRộngxCao: 4909/2170/1702 (mm). Nhìn từ phía trước, BMW X6 tạo nên cảm quan ấn tượng với lưới tản nhiệt đặc trưng nối liền với đèn chiếu sáng Bi-xenon (đèn LED Adaptive chọn thêm), đèn sương mù công nghệ LED. 02 đường gân sắc nét tạo hình chữ V trên nắp ca-pô, đường gân tạo hình chữ X trên cản trước như nhấn mạnh X6 là thành viên của gia đình X, ốp bảo vệ cản trước màu bạc mờ. Toàn bộ diện mạo làm toát lên sức mạnh, vị thế và tính năng động của dòng xe.

Khi nhìn từ bên hông BMW X6 gây cuốn hút bởi 02 đường gân nổi rõ, đường gân thứ nhất đi ngang qua 02 tay nắm cửa, đường gân thứ hai thấp hơn (chỉ có trên X6), được kéo dài từ cửa sau ra đến đèn hậu của xe. Mui xe được kéo cong khéo léo về phía sau cùng góc uốn đặc trưng trên cột D mang lại kiểu dáng coupé năng động. Chưa dừng ở đó, Hốc lấy gió và Khe thoát gió đều mang thiết kế mới, độc đáo và mạ Chrome bóng

Chi tiết Hốc lấy gió (Air Intake) chính thức được hiện diện đầu tiên trên dòng X6. Hốc lấy gió này giúp giải phóng luồng không khí đi vào cản trước khi xe chạy và thoát ra ở Khe thoát gió (Air Breather) bên hông xe, nhằm tối ưu tính khí động học và nhấn thêm cá tính cho phần ngoại thất của dòng xe thể thao.

Đường gân ngang ở đuôi xe kết hợp cùng đèn hậu công nghệ LED 3D hình chữ L giúp nhấn mạnh độ rộng và vững chãi. Cũng giống như cản trước, tấm ốp bảo vệ cản sau được làm từ kim loại màu bạc mờ làm điểm nhấn thú vị cho thiết kế khi nhìn từ phía sau. BMW X6 được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm, nan hình chữ Y với kích thước 19”. 

Thú vị hơn, tại Việt Nam khách hàng được cung cấp đến 09 màu sắc ngoại thất ánh kim (metallic) khi lựa chọn BMW X6 hoàn toàn mới, trong đó bổ sung 02 màu ngoại thất mới: Nâu Sparkling Strorm và Đỏ Flamenco Red

Trang bị nội thất

BMW X6 hoàn toàn mới khẳng định vai trò dẫn đầu trong phân khúc SUV hạng sang: màu nội thất đặc biệt, các tùy chọn ốp nội thất Aluminium độc quyền và da ghế Dakota nhấn mạnh đến trang bị đỉnh cao của dòng xe. Khoang lái thiết kế hoàn toàn hướng đến tiện nghi cho người điều khiển. Ghế trước chỉnh điện có chế độ nhớ thiết lập phù hợp cho nhiều người sử dụng.

Hệ thống điều hòa không khí 02 vùng riêng biệt được trang bị tiêu chuẩn; Vô-lăng với lẫy chuyển số trực tiếp được trang bị tiêu chuẩn; Chủ nhân sẽ cảm thấy thú vị với Hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi 09 cách phối màu khác nhau, thông qua nút điều khiển trung tâm iDrive với 03 tùy chọn màu sắc: Trắng, Cam, Xanh dương.

Các thông tin được hiển thị trên màn hình điều khiển trung tâm 10,25” có thiết kế phẳng, nghiêng góc 7 độ về phía người lái.  mọi thao tác trên màn hình đều được điều phối qua nút điều khiển thông minh iDrive Touch cảm ứng. Chức năng kết nối, đồng bộ hóa điện thoại với hệ thống âm thanh qua kết nối Bluetooth.

Hàng ghế sau của X6 cung cấp không gian cho 03 người lớn với tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng ở 3 mức độ khác nhau, và có  gập lại từng ghế (40/20/40) giúp tăng thêm sự linh hoạt tiện dụng. Khoang hành lý có thể tích 580 lít và tối đa 1.525 lít khi được gập xuống hoàn toàn. Tính năng đóng/ mở cốp sau dụng ngay khi đang ngồi trên xe bằng chìa khóa thông minh được trang bị tiêu chuẩn.

Động cơ

BMW X6 được giới thiệu đầu tiên tại Việt Nam với phiên bản xDrive30d sử dụng nhiên liệu dầu. Sử dụng động cơ 3,0 lít 06 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPower Turbo, cơ cấu van biến thiên thông minh, Hệ thống phun nhiên liệu Common Rail (phun nhiên liệu diesel đường nạp chung với áp suất cao điều khiển bằng điện tử), Turbo VTG. (Turbo tăng áp điều khiển cánh).

Nhờ vậy, động cơ có thể sản sinh công suất cực đại 258 mã lực và chỉ số mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại số vòng tua máy 1.500 – 3.000 vòng/ phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của BMW X6 xDrive30d rất ấn tượng, chỉ 6,0 lít cho 100km vận hành.  

Một số hình ảnh khác của BMW X6 2015:

Trung Đặng(CNOTO)

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ