Tin Tức > Tin trong nước

Thứ bảy, 17/1/2015 | 06:26 GMT+7

BMW tổ chức lễ rút thăm chương trình “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau"

Euro Auto – nhà nhập khẩu chính thức 02 thương hiệu xe hơi BMW và MINI tại Việt Nam,đã tổ chức Lễ bốc thăm trúng thưởng chokhách hàng mua xe BMW & MINI, theo chương trình khuyến mãi “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau”, được áp dụng trong giai đoạn từ 09.10.2014 đến hết ngày 29.12.2014.

Chương trình “Xe sang đi trước. Lộc lướt theo sau” đã được Euro Auto chính thức công bố ngay trước thềm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2014, và được áp dụng trên toàn quốc trong giai đoạn ngày 09/10/2014 đến hết ngày 29/12/2014. Khách hàng là các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp sẽ có cơ hội được hoàn tiền mặt tương đương 430 triệu đồng, và nhận các giải thưởng hấp dẫn khác khi mua xe BMW hoặc MINI trong thời gian này. 

Lễ bốc thăm với hình thức quay số may mắn

Lễ bốc thăm được tổ chức cùng lúc ở 02 miền Nam – Bắc vào cùng ngày 16.01.2015. Miền Nam tại Trung tâm BMW Phú Mỹ Hưng (Tp.HCM) & miền Bắc tại Trung tâm BMW Long Biên (Hà Nội), thông qua hình thức cầu nối truyền hình trực tiếp. Buổi lễ hân hạnh có sự tham dự của Đại diện Cục Xúc Tiến Thương Mại (Hà Nội); Đại diện Sở Công Thương (Tp.HCM); đại diện cơ quan thông tấn, báo chí; Ban lãnh đạo công ty BMW Euro Auto; gần 400 khách hàng BMW và MINI khắp cả nước.    

TGĐ Euro Auto – Ông Horst Herdtle và giám đốc hậu mãi trao phần thưởng 430 triệu đồng

Tại Lễ rút thăm, Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto – Ông Horst Herdtle đã vui mừng công bố danh sách các khách hàng may mắn nhận 03 Giải thưởng đặc biệt: cơ hội hoàn tiền mặt trị giá 430 triệu đồng/ giải, và 06 giải thưởng may mắn bao gồm trọn gói nghỉ dưỡng tại khu resort biển The Nam Hai dành cho 02 người (bao gồm 2 đêm nghỉ dưỡng tại Villa 01 phòng ngủ, kèm ăn sáng dành cho 02 người, dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe BMW) cũng đã được đại diện Euro Auto trao cho các khách hàng cả nước.

Khá đông khách hàng mua xe BMW&Mini tham dự buổi lễ rút thăm

Ông Horst Herdtle – Tổng Giám Đốc BMW Euro Auto chia sẻ tại buổi lễ: “Đón chào năm mới 2015 và Tết Nguyên Đán sắp đến, là thời điểm tuyệt vời để chúng tôi chia sẻ thành công cùng những người bạn của thương hiệu. Tôi xin gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn đã nhận giải thưởng từ chương trình rút thăm may mắn này. Công ty Euro Auto tự hào là công ty duy nhất trong phân khúc hạng sang có mức tăng trưởng liên tục trong suốt 08 năm qua (2006-2014). Mục tiêu cao nhất của chúng tôi từ khi thành lập công ty đến nay, cũng như mục tiêu năm 2015 vẫn là vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Nhân sự kiện đặc biệt này, Euro Auto xin gửi lời chúc quý vị một năm mới Hạnh phúc, Thịnh vượng, chờ đón một mùa xuân mới nhiều niềm vui!”.

Danh sách các khách hàng trúng giải:

Giải Đặc Biệt

Số Giải

STT

Họ & Tên Khách Hàng

Địa Điểm

Cơ hội hoàn tiền mua xe với tiền mặt trị giá 430 triệu VNĐ/ giải.

03

1

Đinh Minh Nguyệt

Tp.HCM

2

Nguyễn Văn Trung

Nghệ An

3

Nguyễn Tài Hoài Thắng

Tp.HCM

Giải May Mắn

Số Giải

STT

Họ & Tên Khách Hàng

Địa Điểm

Trọn gói nghỉ dưỡng tại khu resort biển The Nam Hai dành cho 02 người.

06

1

Phạm Quốc Hùng

Tp.HCM

 

2

Huỳnh Minh Phương

Tp.HCM

 

3

Lương Văn Hoảnh

Tiền Giang

 

4

Mai Thị Nhàn

Quảng Ninh

 

5

Nguyễn Minh Luân

Tp.HCM

 

6

Trần Mạnh Hùng

Quảng Ninh

 

Euro Auto đồng thời cũng công bố tin vui đầu năm đến khách hàng cả nước: công ty lần đầu tiên đạt doanh số bán lên đến con số hàng nghìn. Và với chính kết quả này, Euro Auto đã tiếp tục là công ty ô tô duy nhất trong phân khúc cao cấp tẳng trưởng dương liên tục trong vòng 8 năm có mặt tại thị trường. Tổng số xe bán ra năm 2014 của Euro Auto là gần 1.300 xe (bao gồm BMW và MINI), đạt mức tăng trưởng 32% so với năm 2013.

Khoa Nguyễn(CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ