Tin Tức > Tin trong nước

Thứ ba, 19/5/2015 | 07:00 GMT+7

BMW F800R phiên bản mới đã về tới Việt Nam, có giá 539 triệu đồng

Autopress - BMW F800R có vị trí đứng trong phân khúc Roadster của BMW Motorrad. Với cá tính nhanh nhẹn, thực dụng và năng động khi vận hành được tích hợp vào dòng xe Naked-bike này. Chiếc BMW F800R phiên bản mới nay đã được cải tiến để đưa tất cả ưu điểm đó lên một tầm cao mới.

MW F800R có chiều cao yên giảm 10mm còn 790mm, tay lái và vị trí để chân thiết kế mới để tối ưu tư thế lái, F800R sử dụng động cơ 04 van 02 xy-lanh làm mát bằng dung dịch với 798 phân khối.

Công suất cực đại có thể đạt được là 90 mã lực tại số vòng tua máy 8.000 vòng/phút, chỉ số mô-men xoắn cực đại có thể đạt 86 Nm tại 5.800 vòng/phút.

Tỷ số truyền ở số 1 và 2 ngắn hơn nên F800R có khả năng gia tốc và sức kéo ấn tượng, nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. BMW F800R có thể tăng tốc 0-100km/h trong 3,9 giây. Đạt tốc độ tối đa lên 200 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 3,6 lít (90 km/h); 4,8 lít (120km/h).

Nhưng vẫn luôn hướng đến tính an toàn nhờ trang bị phanh ABS tiêu chuẩn đi kèm hệ thống treo được nâng cấp giúp cân bằng, ổn định và gói tính năng an toàn tùy chọn (ASC, ESA, RDC) đảm bảo phản ứng siêu việt khi cầm lái và khả năng kiểm soát tuyệt đối trên đường.

Nếu bạn muốn có một chiếc Naked-bike để rong ruổi và tận hưởng thì F800R là một lựa chọn hoàn hảo. Các đường nét mạnh mẽ và những chi tiết hướng đến sự tối giản mang đến cho chiếc xe sự vận hành nhanh nhẹn. Phuộc trước với thiết kế hành trình ngược, nhờ đó giảm xóc sẽ nhạy hơn và xe cũng chạy êm hơn.

Hệ thống đèn pha đơn tích hợp được thiết kế mới mang đến cho F800R dáng vẻ độc đáo và mới lạ, đầy cá tính.

BMW F800R là mẫu xe mới nhất của đại gia đình Motorrad sử dụng động cơ xy-lanh song song. Được phát triển theo tiêu chuẩn toàn diện (all-round quality) nên chiếc roadster năng động này sẵn sàng làm hài lòng bất cứ chủ nhân nào với khả năng vận hành linh hoạt, xử lý nhanh nhẹn, thể thao.

BMW F800R là mẫu xe mới nhất được ứng dụng thế hệ động cơ 02 xy-lanh song song của hãng xe này. Xe được sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và bộ xử lý xúc tác theo chu trình kín, kết nối với hộp số 06 cấp – tất cả là công thức để tạo nên khả năng phản ứng tức thời, chỉ số sức kéo ấn tượng và khả năng sử dụng nhiên liệu thấp. F800R được trang bị tính năng cân bằng trọng tâm qua các thanh xoắn mà các đối thủ chưa sở hữu.

Dù bạn chậm rãi trong nội thành, hay đang rong ruổi với chuyến phượt về miền quê hoặc thích trải nghiệm tay lái qua những cung đường đèo uốn lượn, thậm chí là tham gia vào buổi thi biểu diễn Stunt, F800R đều kham tốt và sẵn sàng chấp nhận mọi thách thức, bởi động cơ trên phiên bản mời nay được trang bị uy lực hơn, hệ thống treo được điều chỉnh tối ưu hơn để thể hiện chất lượng toàn diện của dòng xe.

Cảm giác cầm lái khi ngồi trên F800R càng thú vị với hệ thống treo mới được cải tiến và hướng đến người lái một cách tối ưu. Hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn “An toàn 360 độ” của BMW Motorrad, chiếc F800R được trang bị phanh chống bó cứng ABS tiêu chuẩn, đi cùng tùy chọn. Kiểm soát cân bằng thân xe ASC (Automatic Stability Control) và Tùy chỉnh giảm xóc điện tử (Electronic Suspension Adjustment), đảm bảo thiết lập những chuẩn mực mới trong phân khúc về độ an toàn và chất lượng toàn diện đáng tự hào của BMW Motorrad.

Một vài hình ảnh chi tiết:

Hòa Trần (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ