Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ sáu, 28/11/2014 | 15:00 GMT+7

Bentayga: SUV mới của Bentley

Các chuyên trang ô tô của Hà Lan vừa thu thập được những hình ảnh kèm đăng ký tên gọi chính thức mà Bentley định đặt cho chiếc SUV của mình, với tên gọi Bentayga. Chiếc SUV siêu sang của hãng xe Anh quốc có thể được bán ra từ đầu năm 2016.

bentley

Theo đó, chiếc SUV siêu sang sẽ chính thức được bán ra trên thị trường từ đầu năm 2016 với tên gọi chính thức Bentley Bentayga. Tên gọi mà Bentley đặt cho mẫu SUV đầu tiên của mình có nguồn gốc từ một cấu trúc đá ở Gran Canaria, thuộc quần đảo Canary, một quần đảo của Tây Ban Nha, nằm ở ngoài khơi Morocco.

bentley

Được biết đến với phiên bản xem trước EXP 9 F concept, mà theo Bentley tuyên bố Bentayga là “mẫu SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thị trường” khi được trang bị động cơ W12, Bentayga cũng nghiễm nhiên trở thành “mẫu SUV ăn khách nhất”.

bentley

Sau khi có mặt trên thị trường vào năm 2016, xe sẽ có biến thể hybrid sạc điện vào năm 2017. Biến thể hybrid dự kiến cũng sẽ là phiên bản bán chạy nhất bởi theo khảo sát có đến 30% khách hàng tiềm năng bày tò khao khát được sở hữu phiên bản hybrid.

bentley

(Nguồn: Khampha)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ