Tin Tức > Tin trong nước

Chủ nhật, 26/4/2015 | 04:42 GMT+7

Audi đồng hành cùng phim The Avengers: Đế chế Ultron

Autopress - Audi cộng tác với hãng phim Marvel ra mắt siêu phẩm The Avengers (Biệt đội siêu  anh hùng) trong buổi công chiếu tại Việt Nam. Các mẫu xe có mặt trong phim là Audi R8 V10 Plus Coupe, Audi TTS coupe và Audi A3 Cabriolet.

Siêu anh hùng, siêu xe: đó là lý do bộ phim Avengers lựa chọn Audi

 “Chúng tôi rất hào hứng tiếp tục giới thiệu những công nghệ hàng đầu và phong cách thiết kế đẳng cấp của Audi qua siêu phẩm The Avengers của Marvel”, ông Laurent Genet - Tổng giám đốc Audi Việt Nam phát biểu. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2008, Audi liên tục ra mắt những mẫu xe thế hệ mới tốt nhất với các công nghệ tiên tiến hàng đầu như: hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, động cơ turbo hiệu suất cao, trang thiết bị và nội thất sang trọng đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho các chủ nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tham dự buổi công chiếu bộ phim Avenger do Audi tổ chức

Hỗ trợ buổi ra mắt phim “The Avengers” tại Việt Nam, Audi đã phát triển trang microsite bằng tiếng Việt. Trên website  www.audi.vn, người xem có thể download miễn phí các hình ảnh trong bộ phim “The Avengers” với các định dạng kỹ thuật số khác nhau, khám phá tính cách các nhân vật trước khi bộ phim được công chiếu, khám phá The Avengers qua bộ truyện tranh độc quyền của Audi “Two for the road”, tìm hiểu về công nghệ và các mẫu xe Audi.

Siêu anh hùng, Siêu xe

Để đạt được thành công với những đòi hỏi gắt gao, các siêu anh hùng cần tới những công nghệ mạnh mẽ, nhanh nhạy và thông minh. Ở Audi, chúng tôi gọi đó là “Tiên phong trong công nghệ”

Audi R8 V10 Coupe là chiếc xe thể thao thực thụ. Chú trọng vào sức mạnh của xe. Chiếc xe với động cơ nhẹ nổi bật với sức mạnh tuyệt vời và phong cách khác biệt. Không gì có thể phù hợp với siêu anh hùng Người Sắt (Iron Man) hơn chiếc Audi R8. Và Người Sắt đã lựa chọn phiên bản Audi R8 V10 Plus Coupe.

Với Audi TTS Coupe, Bạn dám không? Chiếc Audi TTS Coupe với chất lượng hoàn hảo chính là một biểu tượng về thiết kế. Với động cơ tiên tiến sử dụng công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro®, chiếc xe được xem như biểu tượng thiết kế này thầm chí còn mạnh mẽ và năng động hơn bao giờ hết.

Audi A3 Cabriolet mở ra một phong cách thiết kế mới. Nhờ thiết kế phù hợp với mọi điều kiện, mẫu xe này mang đậm phong cách và tinh tế trong mọi hoàn cảnh.

Trải nghiệm sức mạnh

Động cơ turbo với sức mạnh vượt trội kết hợp với công nghệ dẫn động quattro® mang đến cảm giác lái thư giãn hoàn hảo. Động cơ turbo được trang bị trên tất cả các mẫu xe Audi tại Việt Nam, và với Audi, Việt Nam được coi là vùng đất quattro®.

Khám phá bảng điều khiển kỹ thuật số, công nghệ đột phá của tương lai.

Hệ thống điều khiển Audi Virtual Cockpit là một màn hình TFT 12,3 inch hiển thị tất cả các thông tin một cách thông minh dưới dạng đồ họa, màn hình này được bố trí ngay phía dưới vô lăng. Audi Virtual Cockpit được trang bị có sẵn trên mẫu xe Audi TT sắp có mặt tại Việt Nam.

 “Chúng tôi nóng lòng chào đón các khách hàng mua xe tại showroom Audi Hồ Chí Minh và Audi Hà Nội trải nghiệm và khám phá hệ thống Audi Virtual Cockpit trên chiếc Audi TT mới vào giữa tháng 6”, ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc  nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Một số hình ảnh khác trong buổi công chiếu phim Avenger:

Ca sĩ Noo Phước Thịnh tại buổi công chiếu bộ phim Avenger do Audi tổ chức 

Hot girl Diệp Bảo Ngọc

Khoa Nguyễn(CNOTO)

.

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ