Tin Tức > Tin trong nước

Chủ nhật, 28/12/2014 | 20:00 GMT+7

50 xe ô tô được "siêu âm lốp" tại Sài Gòn

Công ty TNHH BVOT Group (Bệnh Viện Ô Tô) phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam tổ chức Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe tại B-Select Vạn Lợi, số 02, đường số 08, P. Tân Phú, Q.7.  Đây là sự kiện chuyên sâu về bảo dưỡng lốp lần thứ 3 được tổ chức trong năm 2014.

50 xe ô tô sẽ được “Siêu Âm Lốp” bằng thiết bị công nghệ cao

Theo thống kê từ chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” 2014, cứ 100 xe thì có đến 69 xe bị lệch thước lái, 46 xe có lốp mòn không đều, 33 xe di chuyển trong tình trạng lốp bị non hơi... Xuất phát từ những số liệu này, Bridgestone Việt Nam đã phối hợp với Bệnh Viện Ô Tô, 3M Việt Nam và Liberty Việt Nam tổ chức Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe lần đầu tiên tại Tp. HCM.

Với những trang thiết bị hiện đại tại B-Select Vạn Lợi, các chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành “siêu âm lốp”, kiểm tra tư vấn, cân chỉnh áp suất chuẩn cho 50 xe của khách hàng đến tham dự chương trình. Đặc biệt, toàn bộ xe khách hàng sẽ được kiểm tra và cân chỉnh thước lái với thiết bị cân chỉnh hiện đại nhất hiện nay.

 

Không đơn giản là Chăm Sóc Lốp

Tính từ đầu năm 2013 đến nay, chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” đã gặt hái nhiều thành công cùng với 9 sự kiện được tổ chức tại 6 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột. Các chương trình đã tạo dấu ấn đặc biệt với hơn 3.200 khách hàng đến tham dự. Gần 1.900 xe ô tô đã được các kỹ sư hàng đầu của Bệnh Viện Ô Tô, Bridgestone Việt Nam cùng các đối tác chăm sóc và bảo dưỡng toàn diện.

Kiểm tra áp suất lốp, một trong các công đoạn thuộc quá trình bảo dưỡng

Tại Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe lần này, ngoài dịch vụ chuyên sâu về lốp do Bridgestone Việt Nam và B-Select thực hiện, khách hàng còn nhận được nhiều dịch vụ chăm sóc xe toàn diện đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới khác:

Bệnh Viện Ô Tô sẽ quét lỗi điện tử bằng máy scan, vệ sinh lọc gió, châm nước làm mát động cơ, nước rửa kính. 3M Việt Nam sẽ chăm sóc bảo dưỡng nội ngoại thất như: bảo dưỡng kính, khử mùi giàn lạnh, tẩy nhựa đường, tẩy bụi sơn…Liberty Việt Nam tư vấn bảo hiểm và xử lý khi xảy ra sự cố.

Chia sẻ về chương trình, ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam cho biết: “Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe là một hoạt động trong chuỗi Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt do Bệnh Viện Ô Tô và Bridgestone Việt Nam phối hợp thực hiện. Sau 2 chương trình thành công tại Đà Nẵng và Vinh, chúng tôi tiếp tục tổ chức tại Tp. HCM nhằm mang đến cho các tài xế những trải nghiệm thú vị với các trang thiết bị công nghệ cao tại B-Select Vạn Lợi. Hơn 20 Trung Tâm Dịch Vụ B-Select và B-Shop trên toàn quốc, chúng tôi sẽ tiếp tục nhân rộng chương trình này trong thời gian sắp tới”

Trách nhiệm vì Cộng Đồng

Trong khuôn khổ Ngày Hội Chăm Sóc Lốp Và Bảo Dưỡng Xe lần này, Ban tổ chức sẽ dành toàn bộ kinh phí thu được để hỗ trợ cho trẻ em bị tai nạn giao thông tại Tp. HCM. Đây là hoạt động xuyên suốt chuỗi “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” do Bệnh Viện Ô Tô và Bridgestone Việt Nam tổ chức từ năm 2013 đến nay.

“Sau nhiều năm kinh doanh trong ngành lốp, chúng tôi đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của Bridgestone Việt Nam để trở thành B-Select đầu tiên tại Tp. HCM. Đặc biệt, tại sự kiện này toàn bộ xe khách hàng sẽ được kiểm tra và cân chỉnh thước lái với thiết bị cân chỉnh hiện đại nhất hiện nay. Các yếu tố kỹ thuật chuyên sâu về lốp như góc đặt bánh xe, độ chụm...sẽ hiển thị đầy đủ trên màn hình, giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về tình trạng lốp xe hiện tại của xe mình. Chúng tôi hiểu rằng, chiếc xe là phương tiện mang lại sự thuận lợi và tiện nghi cho cuộc sống. Vì vậy, sự an toàn sau tay lái phải được ưu tiên hàng đầu. Thông qua sự kiện này chúng tôi cũng muốn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng” - Ông Nguyễn Đức, Giám đốc B-Select Vạn Lợi cho biết.

Hưởng ứng chiến dịch toàn cầu: “Không nhắn tin khi lái xe” do Tổng thư ký Liên Hiệp Quốc phát động, Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt sẽ mang thông điệp ý nghĩa này đến với đông đảo người sử dụng xe trên cả nước trong năm 2015. Thông qua hoạt động này, nhận thức của người tham gia giao thông sẽ được nâng cao hơn, giảm thiểu tối đa những tai nạn không đáng có.

Khoa Nguyễn(CNOTO)

 

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ