Tin Tức > Tin trong nước

Thứ hai, 1/12/2014 | 13:17 GMT+7

3 mẫu xe mới tại Việt Nam trong đầu tháng 12

Mẫu sedan hoàn toàn mới Mazda 3 giá khoảng 960 triệu đồng, Hyundai Santafe 2015 phiên bản CKD (lắp ráp trong nước) và mẫu xe "siêu sang" Rolls-Royce Ghost Series II là 3 dòng xe sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 10 ngày đầu tháng 12/2014.

Chiếc sedan "siêu sang" Rolls-Royce Ghost Series II sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 3/12

Dịp cuối năm có thể được xem là một trong các thời điểm "ăn nên làm ra" của các hãng xe do người dân có nhiều khoản thu nhập tổng kết năm và tâm lý "mua xe đi Tết". Minh chứng cụ thể nhất chính là hàng loạt các mẫu xe mới đến từ 18 hãng xe tại triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 10 vừa qua (Viet Nam Motorshow 2014) và các mẫu xe ra mắt gần đây như Kia Rondo (MPV 5+2 chỗ ngồi) hay Reunault Megane Hatchback 5 cửa. 

Mazda 3 hoàn toàn mới giá khoảng 960 triệu đồng (nhập khẩu nguyên chiếc CBU)

Mẫu sedan hạng C Mazda 3 hoàn toàn mới dự kiến ra mắt ngày 9 tháng 12

Giống như "đàn anh" Mazda 6 hay mẫu crossover CX-5, Mazda 3 cũng được thiết kế theo ngôn ngữ Kodo mới. Xe có thông số kích thước là chiều dài 4.580 mm, rộng 1.795 mm và cao 1.450 mm với độ dài trục dài cơ sở ở mức 2.700 mm.

Được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và có thể sẽ được lắp ráp trong nước trong thời gian tới. Phiên bản Mazda 3 sắp được ra mắt có thể được trang bị động cơ Sky Active 4 xi-lanh có dung tích 2.0 lít, cho công suất 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm. Mazda 3 sẽ được trang bị hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước

Nội thất của Mazda 3 với nhiều tính năng mới như hiển thị thông tin trên kính lái (HUD)

Không gian nội thất của Mazda 3 với nhiều cải tiến như màn hình trung tâm đặt trên táp lô, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), hệ thống kết nối đa phương tiện MZD-Connect. Hệ thống tiện ích như đèn pha tự động, cảnh báo lệch làn đường và va chạm. 

Trang bị an toàn trên Mazda 3 mới gồm phanh chống bó cứng ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, 6 túi khí, phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tự, kiểm soát lực kéo và trợ lực lái điện.

Rolls-Royce Ghost Series II

Chiếc sedan "siêu sang" Rolls-Royce Ghost Series II sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 3/12

Được nâng cấp từ Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu tiên, chiếc Ghost Series II có sự thay đổi khá đáng kể về ngoại hình. Cụ thể hơn, chiếc sedan "siêu sang" được trang bị thêm dãy đèn LED chạy ban ngày bao phủ toàn bộ đèn pha, lưới tản nhiệt phía trước có kích thước lớn hơn với phần viền được mạ crom. 

Chưa hết, phần nắp capô cũng có thêm những đường gân nổi kéo dài từ biểu biểu tượng "Spirit of Ecstacy" và được cung cấp tùy chọn mâm cỡ 21 inch thay cho 19 inch tiêu chuẩn. 

Nội thất của Rolls-Royce Ghost Series II cũng được nâng cấp khá nhiều với hệ thống chỉnh điện và sưởi ấm trên toàn bộ các ghế ngồi tốt hơn. Màn hình trung tâm lớn hơn với kích thước 10,25 đi cùng hệ thống định vị toàn cầu tương như của mẫu xe Wraith. Hệ thống wifi và cá nhân hóa âm thanh (Bespoke audio). Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Ghost Series II vẫn là khối động cơ V12 dung tích 6,6 lít cho công suất 563 mã lực cùng mômen xoắn cực đại 780Nm tương tự Ghost thế hệ trước.

Hyundai Santafe 2015 (CKD)

Hyundai Santafe 2015 phiên bản (CKD) sẽ được ra mắt vào ngày 3 tháng 12

Hiện nay, Hyundai Santafe 2015 đang được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với 4 phiên bản và 2 loại động cơ xăng và dầu diesel. Cụ thể hơn, phiên bản full option sử dụng động cơ xăng (2.4 lít) hoặc diesel (2.2 lít) có cùng giá bán 1,39 tỷ đồng. Còn lại, phiên bản tiêu chuẩn dùng máy xăng có giá 1,274 tỷ đồng và máy dầu tiêu chuẩn giá 1,33 tỷ đồng. 

Hyundai Santafe 2015 sẽ được lắp ráp trong nước bởi Hyundai Thành Công ở nhà máy đặt tại Ninh Bình. Hyundai Santafe 2015 phiên bản Việt Nam sẽ được tinh chỉnh cho phù hợp hơn với điều kiện sử dụng trong nước. Xe có một số trang bị nổi bật như cốp xe điều khiển từ xa, cửa số trời panorama, màn hình DVD, bản đồ Việt Nam được trang bị sẵn và 3 chế độ lái (Normal, Comfort và Sport). 

Tuy nhiên, Hyundai Santafe 2015 phiên bản CKD vẫn được trang bị các tính năng nổi bật như đèn pha bi-xenon  . Không gian nội thất với các ghế ngồi có khả năng chỉnh điện, cảm biến gạt mưa, điều hòa 2 vùng khí hậu. Các trang bị an toàn có thể kể đến như hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo hay  chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Đức Thiện(CNOTO)

 

 

 

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ