Tin Tức > Tin nước ngoài

Thứ sáu, 10/4/2015 | 07:00 GMT+7

"Độ" Suzuki Rader theo kiểu "Kẻ hủy diệt"

Autopress - Mẫu xe 150 phân khối này đã trở nên dũng mãnh hơn với dàn áo mang phong cách chiến đấu và mạnh mẽ như các đàn anh phân khối lớn.

Một người mê xe tại Indenesia phải bỏ ra 6 tháng để hoàn thành tác phẩm. Thay đổi động cơ mang phong cách xe chiến đấu được làm ra từ thị trấn Puerto Rico (Navan), nó đã có một tiếng vang đáng kể. Đó là sự thay đổi động cơ có xu hướng mang một hình dáng đặc trưng.

Gần như xe chỉ giữ lại phần máy từ xe gốc, họ đã tốn nhiều công sức nhất vào bộ khung. Từ một cột sắt dài 3m, đường kính 2cm và dày 3mm, hơn nữa các tay thợ cắt ống, lắp ráp, hàn phải được tạo hình khớp với nhau để cho ra bộ khung vừa đảm bảo thẩm mỹ, và luôn ổn định khi hoạt động. 

Nếu so với mẫu Suzaki Satria FU 150 nguyên mẫu thì mẫu độ này hầm hố hơn hẳn. Bộ khung cho thấy cảm giác dày dặn nhiều chi tiết, ôm lốc máy được sơn đen cùng màu. Hệ thống gấp sau cũng là một quá trình độ để phù hợp với cặp lốp cỡ lớn, nhưng không quá nặng để mất đi sức mạnh của máy. 

Bình xăng sử dụng của Kawasaki Ninja 150, tạo nên vẻ hầm hố. Cộng thêm đầu đèn được làm giống mặt nạ của một chiến binh mạnh mẽ, tay lái ngang tạo sự chồm cho người lái, yên solo liền với đuôi xe được cắt ngắn và vểnh lên.

Động cơ xe không thay đổi, vẫn là loại xi-lanh đơn 150 phân khối, 4 van và trục cam kép DOHC cho công suất 16 mã lực ở vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, côn tay.

Hòa Trần (CNOTO)

Tìm kiếm xe
Tin Xem nhiều nhất

Ra mắt Yamaha Exciter 150cc tại Việt Nam, giá 45 triệu đồng

Sau nhiều lần hé lộ,phiên bản hoàn toàn mới mẫu xe côn tay "hot" nhất phân khúc - Yamaha Exciter với động cơ 150cc đã chính thức ra mắt. Phiên bản RC có giá 44,99 và GP là 45,49 triệu đồng.

Công bố giá bán 6 dòng xe mô tô Kawasaki tại Việt Nam

Autopress - Bên cạnh việc chính thức công bố sự có mặt tại Việt Nam, 6 dòng xe Kawasaki gồm Ninja 300, ER-6N, Z800, Z1000, ZX-10 và siêu mô tô H2 đã có giá bán chính thức

Thêm phiên bản Kia K3 giá mềm

Autopress - Kia Thaco vừa đưa ra thị trường thêm phiên bản K3 EX AT, sử dụng động cơ 1.6 với hộp số tự động 6 cấp có giá 630 triệu đồng.​
 

Cận cảnh Ducati Monster 821 giá 400 triệu vừa ra mắt Việt Nam

Autopress - Ducati Monster 821 hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam, xe có hai phiên bản với màu sơn đen và đỏ cùng giá bán chính thức từ 400 triệu đồng.

Đầu năm, điểm danh lính mới sẽ ra mắt

Autopress - Toyota Camry, Mazda2, Hyundai iX25... là những dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường xe Việt sau Tết.

Video
Đơn vị tài trợ